Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho thẳng tay “bóp nát” giấc mơ của học trò Fabregas

Thứ Tư 24/12/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt vừa “phũ” học trò Cesc Fabregas khi tuyên bố Chelsea sẽ không thể chiêu mộ người bạn thân Lionel Messi của anh vì luật công bằng tài chính.

Chẳng là sau trận thắng 2-0 của Chelsea trước Stoke City hồi đầu tuần, tiền vệ Cesc Fabregas, cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất buổi tối hôm đó, có thổ lộ rằng anh rất muốn sớm được tái ngộ đồng đội cũ ở Barcelona và cũng là bạn thân – siêu sao Lionel Messi ở Stamford Bridge.

“Ước gì Messi gia nhập Chelsea nhỉ? Tại sao lại không chứ? Hiển nhiên Messi vẫn xứng đáng kết thúc sự nghiệp ở Barcelona sau những cống hiến vĩ đại và đi vào lịch sử của cậu ấy cho đội bóng. Nhưng với tư cách là đồng đội và trên hết là một người bạn, tôi mong muốn Leo sẽ luôn thi đấu bên cạnh mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Chelsea như những gì đã và đang làm ở Barcelona thôi.”

Mourinho thang tay bop nat giac mo cua hoc tro Fabregas hinh anh
Sẽ không có chuyện Messi gia nhập Chelsea

Ước ao của Fabregas một lần nữa lại dấy lên những đồn đoán về tương lai của cậu bạn Messi. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi từng nổi sóng dư luận khi bất ngờ “bóng gió” khả năng sẽ sớm chia tay Barcelona, CLB từ thuở thiếu thời đã nâng bước anh lên thành ngôi sao số một thế giới. Việc Messi “chán” Barca bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, rằng anh đã “no nê” danh hiệu trong màu áo Blaugrana và muốn tìm kiếm thêm những thử thách mới trong sự nghiệp cũng như để tránh đi những rắc rối xung quanh vấn đề thuế thu nhập cá nhân của anh ở Tây Ban Nha. Gần như ngay lập tức, hàng loạt đại gia Châu Âu đều lên kế hoạch cho nổ “siêu bom tấn” này sớm nhất vào tháng Một năm 2015. Ba “trọc phú” PSG, Man City và cả Chelsea sẵn sàng chồng trước mặt Barcelona 310 triệu Euro để “cuỗm” Messi khỏi Camp Nou.

Mặc dù vậy, mới đây theo tin chuyển nhượng Chelsea, như để “phản pháo” mong muốn của học trò Fabregas, chính HLV Jose Mourinho đã tuyên bố The Blues sẽ không chiêu mộ Lionel Messi trong tương lai do không muốn vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA cũng như gây nên những xáo trộn đội hình.

“Thực sự thì người ta đã đưa ra rất nhiều tin đồn vô căn cứ về chuyện Chelsea sẽ chiêu mộ Messi. Không thể phủ nhận Messi là một tài năng đặc biệt xuất sắc mà HLV nào cũng muốn có trong đội hình, ngay cả tôi cũng vậy thôi. Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng Chelsea đủ điều kiện và khả năng để sở hữu Messi. Cái giá phải bỏ ra để chiêu mộ Messi cũng đặc biệt như đôi chân của cậu ấy vậy. Vẫn còn đó luật công bằng tài chính và Chelsea sẽ tuân thủ mọi nguyên tắc của UEFA.”

“Ngoài ra, như tôi đã nói từ trước đó, tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea. Chúng tôi đang thi đấu rất ổn định và không trông chờ một sự thay đổi thêm bớt nhân sự nào cả. Kể cả có là siêu sao như Messi thì đội hình vẫn ít nhiều sẽ bị xáo trộn và ảnh hưởng đến cả phần còn lại của mùa giải.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X