Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 24/12: MU giảm biên chế trước phiên chợ đông

Thứ Tư 24/12/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU cắt giảm biên chế trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, Klopp sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund, Lee Nguyễn khó có thể trở lại V-League là những tin chính trong bản tin tối 24/12.

MU cắt giảm biên chế: Nhằm hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa đông, MU lên kế hoạch giảm tải biên chế cho đội bóng giúp “Quỷ đỏ” giảm tải sức nặng về tài chính. Sau khi “dứt tình” với Tom Cleverley. Đội bóng chủ sân Old Trafford chuẩn bị tống cổ Darren Fletcher khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Cùng với việc thanh toán những cục nợ, MU còn lên kế hoạch cho các tài năng trẻ như: Adnan Januazaj, Tyler Blackett đi học việc kèm theo là những bản hợp đồng cho mượn.

Ban tin toi 2412 MU giam bien che truoc phien cho dong hinh anh
Fletcher là cái tên tiếp theo sẽ rời MU.

Iker Casillas muốn được giải nghệ tại Real

: Phát biểu trước báo giới, thủ thành Iker Casillas khẳng định anh không có ý định rời khỏi Real Madrid cho tới khi hợp đồng hiện tại (có thời hạn tới năm 2017) kết thúc. Bên cạnh đó, thủ quân của “kền kền trắng” khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo của đội bóng Hoàng gia TBN.

Dortmund không sa thải Klopp: Mặc dù thi đấu bết bát trong khoảng thời gian gần đây nhưng Giám đốc điều hành của Dortmund, Watzke khẳng định những lời chỉ trích hướng về HLV J.Klopp trong thời gian qua là sự xấu hổ. Bất chấp thành tích kém cỏi, Dortmund vẫn không sa thải chiến lược gia này.

Lee Nguyễn khó có thể trở lại V-League:

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, Nguyễn Quốc Hội xác nhận, rất khó để đội bóng có thể chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt, Lee Nguyễn. Hiện tại, cầu thủ đang chơi tại Mỹ được một số đội bóng nước Anh nhòm ngó và rất có thể cầu thủ này sẽ chọn Premier League thay vì về đá bóng tại V-League.

Ban tin toi 2412 MU giam bien che truoc phien cho dong hinh anh 2
Lee Nguyễn khó có thể trở lại V-League.

Sir Alex lên tiếng ca ngợi Louis Van Gaal:

Cựu HLV Man United, Sir Alex  bày tỏ sự ủng hộ với Louis van Gaal, dành những lời ca ngợi cho Michael Carrick, và tiết lộ mánh khóe tạo nên thương hiệu “Fergie Time”. Bên cạnh đó “ông già gân” có cái nhìn đầy lạc quan về tương lai của MU trong khoảng thời gian tới.

Xavi không muốn Ronaldo giành QBV 2014: “Ronaldo không xứng đáng giành QBV 2014”Đó là lời khẳng định của tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona khi được hỏi về cuộc đua giành QBV FIFA 2014. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha thì Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hữu Trưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X