Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U trước nguy cơ tái diễn "thảm kịch" Paul Pogba

Thứ Tư 24/12/2014 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tới 5 sao trẻ của M.U sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, vì vậy nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể để mất những “sao mai” này. Bài học từ thương vụ Paul Pogba vẫn còn đó, vì vậy NHM Quỷ đỏ rất sợ điều này sẽ tái hiện thêm một lần nữa.

Hiện tại, trong đội hình của M.U có tới 5 cầu thủ trẻ bao gồm Tyler Blackett, Paddy McNair, Jesse Lingard, Reece James và Andreas Pereira sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đây đều là những cầu thủ tài năng trong lứa cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ, vì vậy nếu đội bóng chủ sân Old Trafford không đẩy nhanh quá trình đàm phán, nhiều khả năng họ sẽ để mất những ngôi sao này vào tay những đội bóng khác. Trên lý thuyết, tháng Giêng tới tất cả đều có quyền thương thảo với các đội bóng nước ngoài và có thể ký thỏa thuận sơ bộ mà không phải xin ý kiến BLĐ M.U.
Blackett và McNair những sao trẻ tương lai của M.U

Trong số những cầu thủ này, Tyler Blackett và Paddy McNair thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của Quỷ đỏ. Khi mà M.U đang khủng khoảng ở hàng thủ, HLV Van Gaal buộc phải đưa những cầu thủ trẻ lên thay thế. Cơ hội đã đến với Blacket và mặc dù tuyển thủ người Anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai thì đó đã là một thành công, bởi năm nay anh mới 20 tuổi và rất ít có cơ hội ra sân trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Đối với Paddy McNair, Lần đầu tiên góp mặt trong một trận đấu chính thức của đội 1, lại còn có cơ hội đá chính, McNair cho thấy anh hoàn toàn đủ tầm để phát triển lên một đẳng cấp cao hơn. Sir Alex từng nói, đội bóng có thể đạt được nhiều thứ với những cầu thủ trẻ, và với chiều cao lên tới 1m86 cùng khả năng chọn vị trí cũng như phán đoán tốt, trung vệ 19 tuổi hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Quỷ đỏ trong tương lai. Cả Blacket và McNair đều chơi rất tốt trong trận thắng 2-1 trước Arsenal, đây là ấn tượng lớn nhất mà 2 cầu thủ trẻ này thể hiện từ khi được đưa lên đội hình chính.

Những ngôi sao còn lại như Jesse Lingard, Reece James và Andreas Pereira mặc dù ít được ra sân thường xuyên hơn, tuy nhiên những cầu thủ trẻ này vẫn được đánh giá là những tài năng tương lai của Quỷ đỏ. Hợp đồng của cả 5 cầu thủ này đều chỉ còn thời hạn trong gần 6 tháng, vì vậy nếu không nhanh chóng gia hạn Quỷ đỏ sẽ phải trả giá.
M.U đã để mất Paul Pogba

Còn nhớ năm 2012, Sir Alex đã không giữ Paul Pogba ở lại Old Trafford. Thương vụ này đến nay vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều, khi tiền vệ người Pháp nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Juventus. Hiện tại tiền vệ người Pháp đang trở thành ngôi sao của bóng đá Pháp nói riêng, và bóng đá thế giới nói chung, vì vậy nếu Quỷ đỏ không quyết đoán việc thêm một tài năng như Pogba rời Old Trafford là điều rất dễ xảy ra. Vấn đề ở chỗ BLĐ Quỷ đỏ có nhận ra điều này và nhanh chóng giải quyết vấn đề hay không mà thôi.
Ở một diễn biến khác, M.U nhiều khả năng sẽ để tiền vệ người Bỉ Adnan Januzaj rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ để tiền vệ mang áo số 11 ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn, có hiệu lực đến hết mùa giải. Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Januzaj, trong đó phải kể đến Real Sociedad, Hull City, Everton và Inter Milan.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X