Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : Chúng tôi sẽ hạ knock-out FC Porto

Thứ Bảy 16/12/2006 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi biết được kết quả bốc thăm của vòng đấu loại trực tiếp, huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho khẳng định chắc chắn 100%  đội bóng của ông sẽ loại Porto để đi tiếp.

Sự tình cờ của số phận đã khiến Jose Mourinho phải đối mặt với đội bóng đã cũng mình có được những vinh quang đầu tiên trong sự nghiệp, cùng với Porto Mourinho đã giành được cả UEFA Cup và Champions League.

Ông nói : "Porto là một đội bóng có phong cách bóng đá truyền thống của Châu Âu và có nhiều tham vọng, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng của chúng tôi và dĩ nhiên chúng tôi tôn trọng họ."

Mourinho rất tự tin khi phải đối đầu với đội bóng cũ


"Chúng tôi có vào được vòng tứ kết không ? Điều đó là dĩ nhiên. Chúng tôi có tự tin vào chiến thắng ? 100 %"

Tuy nhiên huấn luyện viên kiêu ngạo này cũng tỏ ra rất thận trọng bởi cách đây 2 năm chính Chelsea đã bị Porto đánh bại với tỷ số 2 - 1 tại vòng đấu bảng. Ông cho biết : "Chelsea chỉ chiến thắng khi có được phong độ cao nhất."

Hiện tại Porto đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá Bồ Đào Nha với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2, cũng đúng bằng khoảng cách mà Chelsea đang kém Manchester United.

Trong khi đó huấn luyện viên của Porto Antero Henriques cũng tỏ ra tự tin không kém :" Xin lỗi Mourinho nhé, nhưng đội bóng đi tiếp sẽ là chúng tôi. Đó sẽ là một cuộc đối đầu rất thú vị."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X