Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hạ bệ Man City, Liverpool vẫn bị người nhà chê trách

Thứ Hai 15/01/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher vẫn tỏ ra thất vọng với yếu điểm cố hữu ở hàng phòng ngự khiến The Kop suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng vang dội trước độc cô cầu bại của Premier League.

Cuối cùng thì mạch trận bất bại của Manchester City cũng phải đi đến hồi kết và nếu có ai để có thể kỳ vọng cho sứ mệnh này, đó chỉ có thể là Liverpool. Trên thánh địa Anfield, 2 ông lớn nước Anh đã làm nên trận cầu hay nhất Premier League mùa giải này với tỷ số 4-3 nghiêng về phía chủ nhà.

Ha be Man City, Liverpool van bi nguoi nha che trach hinh anh
Liverpool cũng suýt đánh rơi chiến thắng trước Man City

Bất kể chiến thắng như thế nào trước độc cô cầu bại năm nay đều xứng đáng được tán tụng, ấy vậy mà Liverpool vẫn bị chính người nhà chê trách. Nguyên nhân bởi họ cũng suýt đánh rơi 3 điểm tưởng chừng đã nằm chắc trong tay khi Mo Salah nâng tỷ số lên 4-1.

Chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, Man City với sức mạnh, tinh thần và bản lĩnh của mình đã khiến các CĐV The Kop sống trong tâm trạng âu lo, sợ hãi khi liên tiếp gỡ lại 2 bàn thắng. Chính vì điều này mà Liverpool vẫn chịu sự phàn nàn tương đối khắt khe của huyền thoại Jamie Carragher. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh sau trận Liverpool 4-3 Man City:

“Liverpool không ngừng tấn công đơn giản bởi họ không giỏi chịu áp lực phòng ngự, bất chấp đối phương có khi cũng chẳng sút trúng khung thành quá nhiều. Như Man City vậy, họ sút đúng 4 quá trúng đích và thu về được 3 bàn thắng. Bao lâu thì thủ môn Liverpool mới có một pha cứu thua đây? Hiếm lắm.”

Đả bại Man City, Liverpool leo lên chiếm vị trí thứ 3 của một Chelsea đang sa sút và gây áp lực lên đại kình địch Man Utd với cùng 47 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Highlights trận Liverpool 4-3 Man City

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X