Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt xong người thay thế Coutinho

Thứ Hai 15/01/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Bồ Đào Nha, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ chạy cánh Gelson Martins, người được đánh giá là có khả năng thay thế cho ngôi sao Philippe Coutinho trong tương lai.
Liverpool chot xong nguoi thay the Coutinho hinh anh
Gelson Martins lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Liverpool đang trong quá trình tìm kiếm một sự thay thế cho Philippe Coutinho, cầu thủ vừa gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mức phí chuyển nhượng 142 triệu bảng. Gần đây, The Kop đã được liên hệ với một loạt ngôi sao chạy cánh chất lượng như Riyad Mahrez hay Thomas Lemar.

Nhưng theo tờ báo của Bồ Đào Nha là Correio da Manha, Liverpool đã có một bước tiến vượt bậc khi theo đuổi tiền vệ chạy cánh Gelson Martins của Sporting. Tờ báo có trụ sở đặt tại Lisbon khẳng định The Kop đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 4.4 triệu bảng/năm cho ngôi sao người Bồ. Con số này tương đương với khoảng 80.000 bảng/tuần, tức là gấp 5 lần mức lương mà sao trẻ 22 tuổi này đang được nhận tại sân Jose Alvalade.
Người hùng Liverpool tiết lộ bí quyết đánh bại Man City
Theo Alex Oxlade-Chamberlain, một cách tiếp cận sáng suốt đã giúp Liverpool đánh bại Man City 4-3 trên sân nhà Anfield.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là rất hài lòng với lời đề nghị mới nhận được từ phía Liverpool. Dẫu vậy, đại diện của Premier League vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc thuyết phục Sporting nhả Gelson Martins với một mức giá hợp lý.

Với việc tài khoản của Liverpool đã được bơm thêm một khoản tiền lớn sau khi bán Coutinho, Sporting cũng đã nâng đáng kể mức giá bán Martins. Cụ thể, đội bóng vùng Merseyside sẽ chỉ có ngôi sao mình mong muốn nếu như chi ra khoản tiền tương ứng với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu euro (53 triệu bảng) của tiền vệ người Bồ.

Cho đến bây giờ, Liverpool mới chỉ đưa ra lời đề nghị cao nhất là bằng một nửa số tiền mà Sporting yêu cầu. Hai CLB vẫn đang gặp nhiều trắc trở trong khâu định giá tuyển thủ Bồ Đào Nha. Và đội bóng đang chơi ở Primeira Liga thì không hề tỏ thái độ hợp tác với Liverpool. Trong một nỗ lực buộc The Kop phải tránh xa khỏi viên ngọc sáng giá của mình, Sporting đã chuẩn bị đàm phán trao cho Martins một bản hợp đồng mới để tăng hơn nữa mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X