Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas sẽ ở lại nếu Wenger không ra đi

Chủ Nhật 08/07/2007 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha đã tuyên bố cầu thủ này sẽ xem xét việc chuyển đến đội bóng khác, nếu như người thầy đã đưa anh về Emirates, HLV Wenger không ở lại với CLB sau khi mùa giải mới kết thúc.
Fabregas đã tiến bộ vượt bậc từ khi ra nhập Arsenal

Fabregas năm nay 20 tuổi, đang nhận được rất nhiều lời mời về thi đấu. Đặc biệt là 2 câu lạc bộ thuộc vào hàng đại gia của bóng đá thế giới, đều của Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid. Sau khi Henry chính thức gia nhập Barca thì những tin đồn về việc tiền vệ này trở về xứ sở đấu bò để khoác áo đội bóng Catalan đã xuất hiện


Tuy nhiên, đại diện của cầu thủ này, Joseba Diaz cho biết, ít nhất Fabregas sẽ ở lại với đội bóng thành London hết mùa giải năm nay. Sau đó tuỳ vào quyết định đi hay ở của "giáo sư" Wenger mà tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đưa ra lựa chọn của mình.


"Cesc chưa hề có ý định ra đi trong năm nay. Tuần sau cậu ấy sẽ có mặt trong buổi tập luyện đầu tiên của đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới," Joseba phát biểu trên tờ thể thao AS của Tây Ban Nha: "Tuy nhiên, nếu HLV Wenger đã lựa chọn Barcelona hay Real Madrid thì có lẽ giờ này mọi chuyện cũng đã khác với Fabregas. Cậu ấy coi Wenger như 1 người thầy vĩ đại, và luôn thể hiện sự kính trọng rất lớn. Cesc sẽ không ở lại Arsenal nếu Wenger ra đi,"


Ông này cũng cho biết thêm rằng Real chưa hề có 1 sự liên hệ nào với thân chủ của ông:
"Cho đến thời điểm này thì chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Real Madrid cả, vì thế tất nhiên là không có cuộc đàm phán nào đã diễn ra," Joseba cho hay. "Đã có nhiều lời đồn đại về việc thân chủ của tôi sẽ đến Bernabeu trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, tôi khẳng định đó chỉ là những tin đồn thất thiệt."


"Trong bóng đá, trên sân cỏ, mọi chuyện đều có thể thay đổi trong nháy mắt. Điều đó cũng đúng với thị trường chuyển nhượng. Rất có thể ngày mai mọi chuyện đã khác. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì Fabregas đến Madrid là điều không tưởng, đơn giản vì chúng tôi chưa nói chuyện với họ lần nào."


·     
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X