Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Tevez muốn được làm "học trò ngoan" của Fergie

Thứ Bảy 07/07/2007 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù việc Tevez có đến được Manchester United hay không vẫn còn chưa ngã ngũ tuy nhiên với những phát biểu mới đây nhất, tiền đạo người Argentina này cho thấy anh đang rất nóng lòng muốn làm học trò ngoan của Sir Alex Ferguson.

Quỷ Đỏ thành Manchester United đã tiến rất gần đến Tevez khi ban lãnh đạo đội bóng này quyết định cử một phái đoàn đến tận Venezuela để đẩy nhanh quá trình đám phán.

Tevez sẽ trở thành học trò ngoan của Fergie ?

Tuy nhiên có vẻ như Tevez còn "sốt ruột" hơn khi ngày hôm nay, với những phát biểu của mình anh hết ca ngợi Sir Alex Ferguson và lối chơi của MU, rồi đến cả Cristiano Ronaldo cũng lọt vào "danh sách" ngợi ca của Tevez.

"Tôi mới chỉ được nhìn thấy Sir Alex Ferguson chứ chưa được tiếp xúc với ông ấy tuy nhiên từ những gì đã thấy, tôi tin rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi sẽ là một học trò ngoan của ông ấy."

"Manchester United là một đội bóng có thiên hướng chơi tấn công và cống hiến. Đó là cách chơi mà tôi vẫn luôn khao khát được thể hiện."

Khi được hỏi về Ronaldo, Tevez cho biết: "Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã nói chuyện với anh ấy vài lần ở mùa giải trước và tôi vô cùng ngưỡng mộ Ronaldo  khi có thể trở thành một ngôi sao ở trong lẫn ngoài sân cỏ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X