Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

FA nổi giận

Thứ Sáu 27/10/2006 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) vô cùng tức giận sau khi các quan chức LĐBĐ châu Âu cho rằng, Anh cũng phải chịu trách nhiệm về vụ xô xát xảy ra bên ngoài SVĐ trong trận đội tuyển Anh làm khách trên đất Croatia cách đây 2 tuần thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2008.



 Theo lời khiếu nại trước đó từ phía FA, thì cảnh sát Croatia, trong khi ngăn chặn những người không có vé vào sân, đã đóng cửa và dùng dùi cui tấn công cả những CĐV có vé khiến một số người bị thương và phải nhập viện. FA yêu cầu LĐBĐ Croatia và cơ quan an ninh nước này phải chịu trách nhiệm về hậu quả mà các CĐV Anh bị thương, đồng thời đã đề nghị UEFA điều tra vụ việc. Tuy nhiên, theo một số quan chức UEFA, thì không chỉ LĐBĐ Croatia mà cả FA có thể cũng sẽ bị phạt nặng và lãnh án kỷ luật khi cho rằng, CĐV Anh đã "không có thái độ đúng mực".

 

Người phát ngôn của UEFA, William Gaillard, xác nhận, FA đang bị điều tra và án kỷ luật cho cả hai liên đoàn sẽ được thảo luận trong vài tuần tới. Ông lập luận, thái độ bạo lực của một số CĐV Anh là không thể bỏ qua. "Chúng tôi sẽ có buổi họp ủy ban kỷ luật vào ngày 26-10 và vào ngày 9-11 để bàn về vấn đề này", Gaillard tuyên bố. Nhiều khả năng, FA sẽ bị phạt tiền, còn Croatia - ngoài việc bị phạt tiền, sẽ phải chơi một trận đấu thuộc vòng loại EURO 2008 trên sân nhà đóng cửa.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Video

Xem thêm
top-arrow
X