Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Conte bác bỏ nghi án bị làm phản ở Chelsea

Thứ Bảy 17/02/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý lên tiếng bênh vực các học trò nhằm phản pháo chỉ trích của huyền thoại Roy Keane về thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trước tuần này, Chelsea vẫn còn đắm chìm trong khủng hoảng và với cá tính thẳng thắn của mình, Roy Keane không ngần ngại công kích nặng nề các ngôi sao sân Stamford Bridge. Phát biểu của huyền thoại Man Utd: “Đám cầu thủ Chelsea đó thực sự vô cùng thiếu chuyên nghiệp.”

“Cứ sau mỗi mùa giải đăng quang ngôi vô địch là bọn họ lại quay lưng với HLV của mình và làm mọi cách để đuổi ông ấy ra đường, kể cả bất chấp danh dự bằng những màn trình diễn bạc nhược trên sân cỏ. Thái độ cư xử đó thực sự khiến tôi phải sốc, giận dữ và thất vọng.”

Conte bac bo nghi an bi lam phan o Chelsea hinh anh
Antonio Conte

Tuy nhiên ngay lập tức, Antonio Conte đã lên tiếng đáp trả huyền thoại Quỷ Đỏ về nghi án mình bị làm phản như đồng nghiệp khó ưa Jose Mourinho ở Stamford Bridge ngày trước. Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ: “Không bao giờ có chuyện đây, mọi thứ đều hoàn toàn thất thiệt, vô căn cứ và không có cơ sở.”

“Tôi thậm chí đánh giá cao các cầu thủ của mình ở sự tận tụy và cam kết hơn hẳn trình độ chuyên môn. Mọi người nơi đây đều tôn trọng tôi và khiến tôi lúc nào cũng hạnh phúc. Rõ hơn ai hết, tôi thấy được thái độ chuyên nghiệp của họ trên sân tập hàng ngày.”

Chelsea gần đây đã xua tạm mây đen mịt mù khỏi Stamford Bridge với liên tiếp hai trận đại thắng trước West Brom và Hull City lần lượt trên các đấu trường Premier League và FA Cup. Nhà ĐKVĐ nước Anh xem như đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho thử thách cực đại Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X