Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chỉ rõ mục tiêu cần chiêu mộ trong mùa hè

Thứ Bảy 17/02/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải còn chưa kết thúc, nhưng ngay từ lúc này công tác chuyển nhượng M.U đã làm việc rất tích cực, khi họ xác định rõ mục tiêu cần đem về.


Trước đó, Jose Mourinho đã xác nhận đây là mùa giải cuối cùng của đội trưởng Michael Carrick, bởi vậy nhiệm vụ chủ yếu của ông là bổ sung một tiền vệ khủng để thay thế. Tiền vệ người Anh sẽ góp một chân trong BHL Quỷ đỏ, và ít nhiều sẽ có tiếng nói trong việc chiêu mộ tân binh nơi tuyến giữa. Được biết, nếu tính thêm trường hợp Marouane Fellaini chưa xác định tương lai, nhiều khả năng Man United sẽ phải đưa về 2 tiền vệ trung tâm.
 
Trong đó, Jorginho của Napoli là một trong những mục tiêu trọng điểm, cho dù cầu thủ này đã lên tiếng từ chối đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ châu Phi đang khoác áo Nice – Jean Michael Seri cũng đang được tuyển trạch M.U theo sát, khi họ theo dõi trực tiếp cầu thủ 26 tuổi thi đấu hồi tháng trước, trong trận hòa 2-2 với Monaco. Cuối cùng, cái tên cực kỳ tiềm năng đang khoác áo Lazio, Sergej Milinkovic-Savic được xem là tài năng trẻ hàng đầu nơi tuyến giữa, cũng sẽ khiến M.U phải chi bộn tiền để chiêu mộ.

Michael Carrick
M.U đang tìm người thay thế Michael Carrick

Mourinho cho biết: “Chúng tôi cần phải ký hợp đồng với một tiền vệ, vì chúng tôi sẽ chia tay Carrick. Tất nhiên, M.U cần giữ được sự ổn định, cân bằng trong đội hình, và đang cố gắng chiêu mộ một cầu thủ giữa sân. Ngoài ra, khi bạn liên tục cho rằng tôi sẽ mua tiền đạo này, tiền đạo nọ, đó đều là sai sự thật. Tôi đã khẳng định từ cách đây 2 tháng, rằng chúng tôi không muốn chiêu mộ thêm bất kỳ tiền đạo hay cầu thủ chạy cánh nào. Bạn không thể cho rằng tôi đã nói dối.”
 
Về trận đấu với Huddersfield tối nay, Mourinho tiếp tục: “Có lẽ tôi sẽ để một vài cầu thủ trẻ trên băng ghế dự bị. Scott McTominay không tự dưng có mặt ở đây, trước khi bước vào đội một, cậu ấy đã trải qua nhiều lần tập luyện cùng toàn đội. Khi tôi biết rằng Andreas Pereira sẽ tới Valencia, chúng tôi quyết định không mua thêm người vì McTominay đã sẵn sàng. Nếu như có bất kỳ trường hợp chấn thương hoặc không thể thi đấu, tôi sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ đã được tập luyện cùng toàn đội.”

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngày 18/2): Thả con săn sắt
Jose Mourinho không thực sự coi trọng FA Cup, giờ còn phải hành quân đến tử địa đầu mùa giải của mình, trong khi trước mắt thầy trò ông là chướng ngại vật...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X