Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson thận trọng trước lần cầm quân đầu tiên tại Philippines

Thứ Ba 13/11/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lần đầu tiên dẫn dắt ĐT Philippines, nhà cầm quân nổi tiếng thế giới Goran Eriksson đã tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ.

HLV Eriksson thận trọng trước lần cầm quân đầu tiên ở Philippines

Vào tối nay 13/11, ĐT Philippines của HLV Goran Eriksson sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018. Đây cũng chính là lần đầu cầm quân của vị HLV người Thụy Điển mà báo chí Philippines cũng như truyền thông quốc tế đang chờ đợi vào một thắng lợi tưng bừng của đội bóng có biệt danh “The Azkals”.

HLV Eriksson thận trọng trước lần cầm quân đầu tiên ở Philippines hình ảnh
HLV Eriksson thận trọng trước lần đầu dẫn dắt Philippines

Mặc dù vậy, chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Eriksson vẫn tỏ ra hết sức thận trọng khi nhắc tới đối thủ Singapore – đội bóng vừa có chiến thắng ấn tượng trước nhà đương kim á quân Indonesia.

“Tôi thực sự bị ấn tượng bởi Singapore. Đây là một trận đấu khó khăn. Tôi không lo lắng nhưng tôi nghĩ, chúng ta nên dành nhiều sự tôn trọng đối với họ vì họ đã giành chiến thắng trước Indonesia. Họ đã có một trận đấu hay”, vị cựu thuyền trưởng ĐT Anh cho biết.

Với việc được thi đấu trên sân nhà, ĐT Philippines được đánh giá cao hơn hẳn. Mục tiêu của thầy trò ông Eriksson không gì khác là phải giành trọn 3 điểm trước đội bóng được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Mặc dù tỏ ra thận trọng trước đối thủ nhưng HLV Eriksson vẫn tỏ ra háo hức chờ đợi AFF Suzuki Cup 2018. 

Nhà cầm quân năm nay đã 70 tuổi cho biết: “Về mặt cá nhân, đây là một sự trải nghiệm với tôi. Tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi đang háo hức chờ đợi AFF Suzuki Cup 2018. Nếu bạn đã có mặt ở châu Á, châu Âu, châu Phi hay châu Mỹ, bóng đá đều ít nhiều có sự tương đồng trên toàn thế giới. Tôi muốn nói rằng, hiển nhiên, Philippines cũng là một đội bóng ở châu Á và có điểm chung ấy”.

Trận đấu giữa Philippines vs Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 13/11 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X