Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Myanmar đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup 2018

Thứ Ba 13/11/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Maung Maung Lwin đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Myanmar khi tham dự AFF Cup năm nay.

Myanmar đặt mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2018

Trong một chia sẻ gần đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ tấn công của Myanmar Maung Maung Lwin đã khẳng định mục tiêu của đội tuyển không chỉ dừng lại ở việc vượt qua vòng bảng mà là góp mặt ở chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

Myanmar đặt mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền vệ Maung Maung Lwin khẳng định Myanmar muốn vào chung kết AFF Cup

Trong lịch sử tham dự các kỳ AFF Cup, Myanmar mới chỉ có 2 lần vượt qua vòng bảng giải đấu ở các năm 2004 và 2016. Tuy nhiên ở cả hai lần, người Miến đều phải dừng bước ở bán kết.

Chính vì thế, ĐT Myanmar đang đặt mục tiêu vào tới chung kết ở AFF Cup 2018. Tiền vệ Maung Maung Lwin nói về điều này trên trang chủ giải đấu.

“Ở giải đấu năm nay, tôi tin đội có thể tái hiện thành tích vào đến vòng bán kết. Chúng tôi là một tập thể và sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Không những thế, chúng tôi còn tham vọng lớn hơn. Myanmar sẽ đặt mục tiêu vào đến trận chung kết”, tiền vệ tấn công Maung Maung Lwin cho hay.

Tại giải đấu năm nay, Myanmar sẽ phải cạnh tranh với Việt Nam và Malaysia để giành tấm vé vào bán kết. Ở ngày ra quân họ đã có thắng lợi ngược dòng 4-1 trước Campuchia.

Sau hiệp 1 dồn ép nhưng bị đối phương bất ngờ mở tỷ số, việc HLV Antoine Hay đưa Aung Thu vào sân đã thay đổi tất cả. Myanmar không chỉ kiểm soát thế trận mà còn tấn công sắc sảo hơn. Và 4 bàn thắng trong hiệp 2 là kết quả sau sức ép dồn dập không biết mệt mỏi của Aung Thu và các đồng đội.

Thua hai trận liên tiếp, Messi Lào vẫn tự tin giành vé vào bán kết
Dù thua cả hai trận đầu tiên tại AFF Cup 2018 nhưng Soukaphone Vongchiengkham - cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào vẫn tự tin vào cơ hội giành vé đi đến trận...
AFF Cup 2018: Thua trận ra quân chưa chắc đã là thảm họa với Indonesia
Sau khi để thua Singapore ở trận mở màn, đội tuyển Indonesia đã lặp lại hai kết quả tệ hại trong lịch sử nước nhà khi tham dự các kỳ AFF Cup kể từ năm 1996.
Bóng đá Việt Nam chiếm 3 trong số 5 chiến thắng đậm nhất trong lịch sử AFF Cup
Theo số liệu thống kê, ĐT Việt Nam đã giành tới 3 chiến thắng đậm nhất trong lịch sử 12 kỳ AFF Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X