Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi Lào, đến lượt Messi Campuchia dọa bỏ AFF Cup 2018

Thứ Ba 13/11/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFF Cup 2018 chưa qua hết lượt trận thứ hai nhưng đã có đến hai ngôi sao dọa bỏ giải khi mới đây, Chan Vathanaka - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia" - bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội (MXH).

ĐT Campuchia rơi vào thế khó
 

Bị đánh giá thấp hơn cũng như phải chơi trên sân khách, ĐT Campuchia bất ngờ vươn lên dẫn trước Myanmar với bàn thắng của ngôi sao sáng giá nhất đội là Chan Vathanaka. Điều bất ngờ là kết thúc hiệp một, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia" bị thay ra.

Tran thua Myanmar khien co hoi di tiep cua DT Campuchia cuc ky mong manh.
Trận thua Myanmar khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Campuchia cực kỳ mong manh.
Đã có nhiều suy đoán về việc Vathanaka bị thay ra chỉ sau hiệp đầu tiên. Quyết định này càng gây tranh cãi bởi trong hiệp hai, ĐT Campuchia bị Myanmar lội ngược dòng để đánh bại với tỉ số 4-1.
 
Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Campuchia giờ cực kỳ nhỏ bé khi đã thua cả hai trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018. Các "chiến binh Angkor" buộc phải thắng Lào trong trận đấu trên sân nhà, sau đó thắng cả Việt Nam trên sân khách mới nhen nhóm lên cơ hội lọt vào bán kết.
 

Messi Campuchia dọa bỏ AFF Cup 2018
 

Sau trận đấu với Myanmar, Chan Vathanaka bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi không đủ khả năng đá cho đội tuyển quốc gia". Ở phần bình luận bên dưới, "Messi Campuchia" trả lời người dùng "Bro Panha Sataya" lý do chia sẻ dòng trạng thái này là: "Bất kỳ ai khi muốn nói gì đó, hãy chỉ nói sự thật mà thôi".
 
Thua nguoc Myanmar, Chan Vathanaka - Messi Campuchia doa bo AFF Cup 2018.
Thua ngược Myanmar, Chan Vathanaka - Messi Campuchia dọa bỏ AFF Cup 2018.

Ai cũng có thể thấy rõ sự bức xúc của Vathanaka khi bị thay ra chỉ sau một hiệp. Thậm chí, nhiều người cho rằng Vathanaka sẽ không tiếp tục dự AFF Cup 2018 nữa nếu mọi chuyện chẳng được giải quyết cho rốt ráo.
 
Đây là vụ việc thứ hai cầu thủ chống đối huấn luyện viên bằng cách dọa bỏ giải tại AFF Cup 2018. Trước đó, Soukaphone Vongchiengkham - người được mệnh danh là "Messi Lào" - từng tuyên bố không thi đấu tại giải nữa sau khi không được ra sân phút nào trong trận thua Lào 0-3 Việt Nam.
 
Vongchiengkham sau đó rút lại quyết định nhờ được HLV trưởng Sundramoorthy xoa dịu. "Messi Lào" đã ra sân trong trận đấu với Malaysia nhưng không thể giúp "những chú voi rừng" thoát khỏi thất bại.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Campuchia:


Video tổng hợp: Myanmar 4-1 Campuchia (Bảng A AFF 2018)
Dù đã thi đấu rất cố gắng và để lại không ít ấn tượng (mở tỷ số trước) nhưng cuối cùng Campuchia vẫn phải nhận thất bại nặng nề trong đó 2 bàn thua đến vào...
Myanmar 4-1 Campuchia (KT): Thi đấu nỗ lực, thầy trò HLV Honda vẫn thua đậm
Dù đã thi đấu rất cố gắng và để lại không ít ấn tượng (mở tỷ số trước) nhưng cuối cùng Campuchia vẫn phải nhận thất bại nặng nề trong đó 2 bàn thua đến vào...
Video tổng hợp: Campuchia 0-1 Malaysia (AFF Cup 2018)
Dù phải làm khách trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm song bằng thực lực và trình độ trội hơn hẳn, Malaysia vẫn chơi trên cơ để mang về 3 điểm trọn vẹn...
Campuchia 0-1 Malaysia (KT): Chiến thắng của đẳng cấp
Dù phải làm khách trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm song bằng thực lực và trình độ trội hơn hẳn, Malaysia vẫn chơi trên cơ để mang về 3 điểm trọn vẹn...
Đối thủ của ĐT Việt Nam triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup
ĐT Campuchia mới đây đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi điền tên cầu thủ mới 16 tuổi, Sieng Chanthea vào danh sách tham dự AFF Cup 2018.
4 đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam rủ nhau thua trước thềm AFF Cup 2018
Cả 4 đội tuyển Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều phải đón nhận những thất bại trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong ngày hôm qua 16/10.
Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X