Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rời sân sớm, tiền vệ Phi Sơn báo tin buồn cho CLB TP.HCM

Thứ Ba 10/03/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phi Sơn đã không may gặp phải một chấn thương ngay giữa hiệp 1 trận đấu giữa CLB TP.HCM với đội chủ nhà Lao Toyota.
Phi Sơn báo tin buồn cho CLB TPHCM  hình ảnh
Phi Sơn bất ngờ dính chấn thương ở trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Lao Toyota

Tối ngày 10/3, CLB TP.HCM bước vào trận đấu thứ 3 ở vòng bảng AFC Cup 2020 gặp đội bóng chủ nhà Lao Toyota FC. Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, những phút đầu trận, CLB TP.HCM đã đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn thắng sớm. Tuy nhiên mọi nỗ lực của đội bóng Sài thành đều chưa thể trở thành bàn thắng như mong muốn.

Không những thế, nhà á quân V-League 2019 còn phải nhận tổn thất lớn khi đội trưởng Trần Phi Sơn - gương mặt quan trọng bậc nhất trên hàng công đã bị đau sau một tình huống va chạm với hậu vệ trái của đối phương.

Đây có vẻ như một chấn thương không hề nhẹ khiến ngôi sao xứ Nghệ không thể tiếp tục thi đấu, buộc HLV Chung Hae Soung phải tung tiền đạo dự bị Phạm Văn Thành vào thay.

Mất đội trưởng Phi Sơn, CLB TP.HCM mất đi mũi tấn công chủ lực bên cánh phải. Bóng được dồn khá nhiều cho Amido Balde nhưng tiền đạo này liên tục gây thất vọng với khả năng xử lý bằng chân vụng về.

Nếu Phi Sơn gặp phải một chấn thương nặng thì đó thực sự sẽ là một tin rất xấu với CLB TP.HCM trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang phải chinh chiến ở hai mặt trận V-League và AFC Cup.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X