Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh phẫu thuật xong chấn thương đầu gối

Thứ Ba 10/03/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã được phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối tại Singapore.

 

Hai ngày sau khi đáp chuyến bay sang Singapore, sáng 10/3, hậu vệ Duy Mạnh đã được phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Ca phẫu thuật diễn ra thành công trong thời gian hơn 2 tiếng. 

Duy Mạnh phẫu thuật xong chấn thương dây chằng hình ảnh
Duy Mạnh đã được phẫu thuật xong chấn thương dây chằng đầu gối.

Hiện tại Duy Mạnh được đưa về phòng hồi sức sau mổ, sau đó tiếp tục ở lại Singapore để theo dõi trong vòng vài ngày. Dự kiến trung vệ CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam mất 6-9 tháng mới có thể hồi phục và thi đấu trở lại.

Nếu điều trị tốt và tập luyện nghỉ ngơi hợp lý, hậu vệ Duy Mạnh vẫn có thể kịp thi đấu cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay. Nhiều khả năng các trận đấu còn lại của ĐTVN gặp Malaysia, Indonesia và UAE sẽ được tổ chức trong thời gian từ tháng 9 tới tháng 11 tới. 

Riêng trường hợp của Đình Trọng sang Singapore cùng Duy Mạnh để khám lại. Theo thông tin mới nhất, trung vệ CLB Hà Nội vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn. Các bác sĩ người Singapore cũng đưa ra lời khuyên cầu thủ sinh năm 1997 cần tránh vận động mạnh để vết thương khỏi hẳn.

Với việc bộ đôi trụ cột đều gặp chấn thương, đây sẽ là một thách thức không hề nhỏ với CLB Hà Nội trong mục tiêu bảo vệ các danh hiệu vô địch V-League và cúp QG trong năm nay. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang sử dụng cặp hậu vệ trẻ Thành Chung - Việt Anh thi đấu ở trung tâm hàng thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X