Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm tích cực của bóng đá Việt Nam sau trận thua UAE

Thứ Hai 03/09/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến thất bại của Olympic Việt Nam trong trận tranh HCĐ ASIAD 2018

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm tích cực của bóng đá Việt Nam

Trận tranh HCĐ ASIAD 2018 đã không kết thúc theo kịch bản mà NHM Việt Nam chờ đợi khi thầy trò Park Hang Seo thất thủ trước UAE trên loạt đấu súng 11m.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm tích cực của bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải kỳ vọng bóng đá Việt Nam sẽ chơi tấn công tốt hơn sau ASIAD

Nói về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải vẫn tỏ ra lạc quan về bóng đá Việt Nam. Ông bình luận: "Ông Park biết cách thổi lửa vào từng người để ai cũng nỗ lực thi đấu vì mình và cũng là vì đồng đội. Ông ta đã tạo ra một tập thể giàu sức chiến đấu. Những sự thay người của HLV Park cũng tạo ra sự khác biệt.

Đồng thời, tôi cũng ấn tượng với các cầu thủ. Họ đã có sự trưởng thành hơn so với thời HLV Hữu Thắng cầm quân. Tất nhiên, họ đang ở độ tuổi phát triển nhanh của sự nghiệp. Với cách chơi như vậy sẽ là tiền đề rất tốt để HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Rõ ràng, giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á thì các đối thủ không thể mạnh như ASIAD. Bởi thế, Olympic Việt Nam không thể chơi phòng ngự phản công, mà phải chiếm quyền kiểm soát, áp đặt lối chơi".

Vị cựu GĐKT CLB Becamex Bình Dương nhận định AFF Cup sẽ khác đấu trường ASIAD, khi bóng đá Việt Nam sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch. Do đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải sử dụng lối chơi tấn công áp đảo, thay vì phòng ngự như tại VCK U23 Châu Á hay ASIAD 2018.

Chỉ có tấn công hiệu quả mới giúp ĐT Việt Nam đưa bóng vào lưới đối thủ và giành thắng lợi chung cuộc. Giải AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 tới với trận đấu giữa Việt Nam và Lào trên sân đối phương.

Tiền vệ Minh Vương: “Đội tuyển Việt Nam có thể vô địch AFF Cup”
Tiền vệ ĐT Olympic Việt Nam, Trần Minh Vương đã có những chia sẻ thú vị của mình trong cuộc trả lời trực tuyến NHM sáng 3/9.
Các tuyển thủ Olympic Việt Nam không được nghỉ ngơi sau ASIAD
Không giống các giải đấu lớn khi mà các cầu thủ luôn có thời gian nghỉ xả hơi sau đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị bước vào một lịch trình thi đấu...
HLV Park Hang Seo vẫn day dứt sau thất bại trước UAE ở ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, nhà cầm quân Park Hang Seo cho biết mình vẫn day dứt khi đã tạo áp lực cho các học trò trước trận tranh HCĐ.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X