Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Olympic Việt Nam không được nghỉ ngơi sau ASIAD

Thứ Hai 03/09/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống các giải đấu lớn khi mà các cầu thủ luôn có thời gian nghỉ xả hơi sau đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị bước vào một lịch trình thi đấu dày đặc trong những ngày tới.


Các tuyển thủ Olympic Việt Nam không được nghỉ ngơi sau ASIAD 

Olympic Viet Nam
Các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ sớm trở lại vào cuối tuần này

Olympic Việt Nam kết thúc ASIAD với vị trí thứ 4 chung cuộc. Mặc dù không thể giành HCĐ như kỳ vọng song đây cũng là một bước tiến lớn của đoàn quân áo đỏ ở sân chơi châu lục.

Suốt gần một tháng vừa qua, các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu vô cùng cống hiến và nỗ lực qua 7 trận đấu từ vòng bảng cho tới trận tranh HCĐ. Điều này khiến họ mất rất nhiều thể lực sau những trận đấu vắt sức ở ASIAD.

Tuy nhiên Văn Quyết và các đồng đội sẽ không được nghỉ ngơi nhiều sau giải đấu này bởi vào cuối tuần này, vòng 14 giải hạng Nhất sẽ trở lại và sau đó 1 ngày, vòng 21 V.League cũng khởi tranh. Vì thế các cầu thủ sẽ phải tức tốc trở lại tập luyện để duy trì thể lực tốt nhất cho những trận đấu tới.

Theo kế hoạch, sau khi mùa giải 2018 khép lại, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018, giải đấu sẽ bắt đầu từ đầu tháng 11 tới. Cũng sẽ không bất ngờ  nếu 20 gương mặt của Olympic Việt Nam đều được gọi lên ĐTQG ở đợt tập trung vào tháng 10 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X