Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin vào thắng lợi của HAGL trước Hải Phòng

Thứ Ba 02/10/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa HAGL vs Hải Phòng tại vòng 25 V-League 2018, HLV Lê Thụy Hải đã đặt niềm tin vào thắng lợi của đội bóng chủ nhà.

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin vào thắng lợi của HAGL trước Hải Phòng

Cả HAGL vs Hải Phòng đều đã chính thức trụ hạng thành công trước vòng 25 V-League 2018. Tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn của hai đội bóng trên sân Pleiku sắp tới, khi mà cả hai đội đều quyết giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM.

HAGL ở mùa giải năm nay dù đã có nhiều sự tiến bộ nhưng nhìn chung họ vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu trong tấn công lẫn phòng ngự qua những thất bại liên tiếp gần đây.

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin vào thắng lợi của HAGL trước Hải Phò hình ảnh
HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng CLB HAGL sẽ có chiến thắng trước Hải Phòng

Nói về chuyện này, nhà cầm quân Lê Thụy Hải cho biết: "Như tôi từng nhiều lần chia sẻ, anh Đức sai lầm khi sử dụng ồ ạt lứa cầu thủ non trẻ ở V-League ngay thay vì kết hợp như các đội bóng khác, điển hình như Hà Nội FC. Do đó, việc các cầu thủ bảo ban nhau đá, vẫn duy trì lối đá cũ như thế thì khó tránh khỏi bị các đối thủ bắt bài...

Nhưng đó là chuyện trước, còn HAGL chơi thua tan tác ở những vòng đấu vừa qua là họ bị ảnh hưởng bởi những cầu thủ lên tuyển Olympic Việt Nam. Khi những trụ cột không có được phong độ và thể lực sung mãn nhất thì thất bại là điều không tránh khỏi”.

Mặc dù vậy ông thầy từng 3 lần vô địch V-League cùng CLB Bình Dương cho rằng trận thắng quý giá trước Nam Định ở vòng đấu trước sẽ giúp các cầu thủ HAGL có được tâm lý thoải mái và sự tự tin cần thiết nhất cho trận gặp Hải Phòng sắp tới.

Ông Hải ‘lơ’ cho biết thêm: “Trận thắng Nam Định vừa qua đã giúp HAGL giải tỏa được nhiều áp lực. Do vậy, họ sẽ thoải mái đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng đấu này.

Tôi được biết Hải Phòng không có được lực lượng mạnh nhất khi những chuyện nội bộ và án phạt khiến cho họ mất đi 2 tiền đạo ngoại ở trận đấu với HAGL.

Khi mà những tay săn bàn của đội bóng vắng mặt thì anh lấy gì để đá với người ta, chứ chưa nói đến chiến thắng. Tôi dự đoán HAGL sẽ có chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng".

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hải Phòng diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay và được Bongda24h.vn cập nhật trực tiếp kết quả, diễn biến trận đấu này tới quý vị bạn đọc.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X