Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Thành vẫn chưa có mặt ở Singapore

Thứ Năm 11/01/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chuyến bay hôm qua của đội tuyển Việt Nam sang Singapore vẫn chưa có mặt tiền đạo Đặng Văn Thành. Theo tìm hiểu, do Văn Thành mới được triệu tập bổ sung nên bộ phận văn phòng đã không kịp đặt được vé cho cầu thủ này trong chuyến bay chiều qua.


Đội tuyển ở sân bay Singapore

 

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Trợ lý HLV Mai Đức Chung cho biết, sáng nay, Văn Thành bay sang Singapore. Tuy nhiên, liệu Văn Thành có tên đăng ký chính thức 22 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hay không, vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Trong cuộc họp kỹ thuật sáng nay, HLV Riedl sẽ quyết định lần cuối danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự giải. Với 23 cầu thủ, HLV Riedl sẽ phải loại bớt một người và nhiều khả năng nằm ở hàng tiền đạo đang có 5 người.

 

Hôm qua, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền cho biết, chấn thương của Công Vinh đang hồi phục rất nhanh. Do đây mới là lần đầu bị chấn thương và cầu thủ này có thể trạng rất tốt nên khả năng bình phục sớm hơn dự kiến. Với sự tiến triển của Công Vinh, không loại trừ khả năng, một lần nữa Văn Thành sẽ lại trở thành khán giả. Thế nhưng lần này anh sẽ được chứng kiến trực tiếp các đồng đội thi đấu thay vì ngồi nhà xem tivi.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X