Thứ Sáu, 27/12/2024Mới nhất
Zalo

VTV lại muối mặt “xin xỏ” VTC

Thứ Tư 10/01/2007 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi nhận được công văn chính thức từ chối từ VTC, hôm qua (9/1), VTV lại tiếp tục gửi một công văn tới VTC với mong muốn tiếp tục đàm phán về bản quyền truyền hình. 

 
 

Trước đó, VTV với đại diện là ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể thao VTV3 đã liên tiếp gửi 3 công văn đến VTC để “xin” VTC chia sẻ bản quyền truyền hình AFF Cup nhưng ngày 4/1 vừa qua, VTC đã có công văn chính thức từ chối và đến ngày 8/1 vừa rồi VTC đã tổ chức một show truyền hình trực tiếp hoành tráng khởi động cho sự kiện AFF Cup 2007 trên các kênh sóng của mình.  Tưởng đâu mọi việc đã yên ổn và VTV đành chịu “chấp nhận thất bại” nhưng hôm qua phía VTV đã tiếp tục gửi 1 công văn do ông Tiến ký với nội dung  mong VTC "xem xét lại việc nhượng bản quyền AFF Cup 2007 và thông báo lại cho VTV trong thời gian sớm nhất vì giải đã cận kề". Theo công văn này thì lý do VTV đưa ra là muốn AFF Cup đến được nhiều người xem truyền hìn hơn qua các kênh sóng của VTV đặc biệt là các “vùng sâu, vùng xa, hải đảo” những nơi mà sóng của VTC chưa đến được, cũng như chưa có sóng của các đài truyền hình địa phương.


 
 

Hiện VTC vẫn chưa có câu trả lời chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ vẫn là một câu từ chối từ đài truyền hình này. Trong khi đó AFF Cup đã cận kề, và đã có khá nhiều khán giả nằm trong các diện không có sóng VTC (các vùng xa hoặch thuê bao truyền hình cáp của VCTV và SCTV) đã phải tính các phương án để có thể xem được AFF Cup trên TV nhà mình.

 

  • Vương Hiển
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X