Thứ Bảy, 12/10/2024 Mới nhất

Chanathip tỏa sáng, ĐT Thái Lan vào chung kết King's Cup 2024

Zalo
Với màn thể hiện ấn tượng của mình, đội tuyển Thái Lan đã có chiến thắng 3-1 trước Philippines trong trận đấu diễn ra tối ngày 11/10 để qua đó góp mặt ở chung kết King's Cup 2024.

Vào tối qua 11/10, đội tuyển Thái Lan đã bước vào màn so tài với Philippines tại King's Cup 2024. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ tiến vào chơi trận chung kết gặp Syria vào ngày 14/10.

Với lợi thế sân nhà cùng sự nhỉnh hơn về lực lượng, người Thái đã chủ động cầm bóng áp đảo đối thủ. Tuy nhiên do thời tiết xấu ảnh hưởng tới mặt sân khiến hai bên đã không có được bàn thắng nào trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, người Thái mới có dịp ăn mừng bàn thắng khi ngôi sao Chanathip Songkrasin ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 53. 

Tận dụng pha phá bóng không tốt của hậu vệ Philipppines, đội trưởng Chanathip Songkrasin cướp được bóng, trước khi dứt điểm khéo léo, ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chanathip Thai Lan
Chanathip mở ra chiến thắng cho ĐT Thái Lan

Những nỗ lực tấn công sau đó giúp Philippines có bàn thắng gỡ hòa. Lần này, trung vệ hộ pháp Jonathan Khemdee (cao 1m90) của Thái Lan phán đoán sai điểm rơi của bóng, để Martin Kristensen bên phía đội khách nhận bóng và kết thúc gọn gàng, gỡ hòa 1-1 cho đoàn quân của HLV Albert Capellas (người Tây Ban Nha).

Tuy vậy cũng chỉ ít phút sau, Suphanat đã tái lập thế dẫn bàn cho Thái Lan với pha bay người đánh đầu đẹp mắt. Trong thế bị dẫn bàn, Philippines còn phải chơi thiếu người từ phút 73, khi Aguinaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm. 

Chơi hơn người, Thái Lan dễ dàng có thêm bàn thắng nữa và người ghi bàn vẫn là Suphanat ở phút 88. Thắng trận này, Thái Lan vào chung kết gặp Syria - đội bóng đã đánh bại Tajikistan 1-0 ở trận đấu diễn ra trước đó. 

Theo lịch thi đấu, trận chung kết của Kings' Cup 2024 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11. Trước đó, vào lúc 16h30 cùng ngày sẽ là trận tranh hạng ba giữa Tajikistan và Philippines.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X