Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất

Quế Ngọc Hải muốn cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2024

Zalo
Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh cùng các đồng đội đang nỗ lực từng ngày để cống hiến những gì tốt nhất cho ĐTQG, đồng thời mong muốn mang lại niềm vui cho NHM Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Quế Ngọc Hải muốn cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2024

Trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện quyết tâm cao khi bày tỏ: ' Tôi và toàn đội mong muốn đội tuyển Việt Nam thành công ở AFF Cup tới, thời điểm vừa qua, đội không có thành tích tốt. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ vào cuối năm nay''.

Bên cạnh đó, đội trưởng đội tuyển Việt Nam mong muốn, các cổ động viên hãy đến sân cổ vũ cho đội bóng. Anh nói: "Cổ động viên Nam Định rất yêu bóng đá. Bóng đá là văn hóa của người Nam Định.

Hy vọng đội tuyển quốc gia đến đây thi đấu sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên thành Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới trên sân Thiên Trường''.

HLV Kim Sang Sik bầu ban cán sự mới cho ĐT Việt NamHLV Kim Sang Sik bầu ban cán sự mới cho ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ trở lại vai trò thủ quân đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung và thi đấu giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10/2024.
Thủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công PhượngThủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công Phượng
Trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã nhắn nhủ điều đặc biệt tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa từ Nhật Bản về Việt Nam thi đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X