Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Reyes sẽ đá cho Real ở mùa giải mới?

Chủ Nhật 08/07/2007 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Real Madrid đang có những nỗ lực trong việc đàm phán với Arsenal, nhằm đưa tiền vệ José Antonio Reyes về với Bernabeu.
 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng không hề muốn quay trở lại với sân Emirates, mà muốn chính thức trở thành 1 cầu thủ thuộc sở hữu "Dải thiên hà" Real.



Sau một mùa giải không mấy thành công với Real trong bản thoả thuận cho mượn từ đội bóng thành London, Reyes không được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liệt vào danh sách cần tuyển mộ cho mùa giải mới. Tuy nhiên, huấn luyện viên Bernd Schuster, người đang có khả năng lớn nhất trở thành người kế nhiệm Capello, đã bày tỏ việc muốn có được sự phục vụ của Reyes trong mùa giải mới, nếu ông là người dẫn dắt các cầu thủ Real trong mùa giải mới.

Theo ông, cựu tiền vệ Sevilla sẽ là 1 nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Real Madrid ở mùa giải sắp tới. Còn Jesús Rodríguez de Moya, người đại diện của Reyes cho biết đội bóng thành London không hề đưa ra 1 cái giá quá cao cho những đội bóng muốn có sự phục vụ của anh. Ông này nói: “
Những cuộc đàm phán giữa 2 bên vẫn đang diễn ra rất khẩn trương vì mùa bóng mới chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bắt đầu. Arsenal không đòi 20 triệu euro nếu bán Reyes mà họ chỉ muốn nhận được khoản tiền tương đương với mức phí chuyển nhượng họ đã trả cho Sevilla cách đây 2 mùa giải mà thôi“.

"Reyes đã tuyên bố rằng anh không thích thú gì việc quay lại với đội bóng thành London. Anh ấy rất muốn trở thành 1 thành viên của Real Madrid. Nếu như 2 câu lạc bộ đi đến được thống nhất thì Reyes sẽ là người của đội chủ sân Bernabeu"

Ngoài Real, Reyes đã có được lời mời từ đội bóng cùng thành phố, Atletico Madrid. Thậm chí anh còn là mục tiêu theo đuổi của đội bóng cũ, Sevilla.

Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X