Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lens: Cao hơn và xa hơn !

Thứ Ba 05/12/2006 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp màn trình diễn nhạt nhòa tại UEFA Cup (thua Parma 1-2) hồi giữa tuần, Lens vẫn thể hiện khát vọng mãnh liệt bằng chiến thắng 3-0 thuyết phục trước á quân Bordeaux.

14B-noi-dung.jpg

Giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Félix-Bollaert, tham vọng vươn lên vị trí cao hơn và hướng tới mục tiêu xa hơn của “Sang et Or” đang dần trở thành hiện thực. Sau 16 vòng đấu, Lens đã ghi được 25 bàn thắng - đội có hàng tấn công xuất sắc thứ 2 tại Ligue 1, sau Lyon và bằng với St-Étienne. Hàng thủ đội bóng miền Bắc nước Pháp cùng được đánh giá cao, với 15 bàn thua - xếp thứ 5, sau Lyon (10), Lille (13), Marseille và Rennes (cùng 14).

Những con số thống kê cụ thể này đang khẳng định rằng, Lens hoàn toàn xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi á quân mùa giải này.

 Sau 16 vòng đã đấu, “Máu và Vàng” chỉ thua đúng 3 trận trên sân khách trước Lille (0-4), St-Étienne (2-3) và Nancy (1-2). Còn tại Félix-Bollaert, Lens chưa hề bị bắt nạt. Trong 9 trận đã đấu, họ thắng tới 6. Trong 8 trận gần đây nhất tại Ligue 1, Lens chưa hề nếm mùi thất bại, và họ cũng thắng tới 4. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã lý giải cho việc Lens đang chễm chệ ở ngay phía sau Lyon, bất chấp màn khởi động khá mờ nhạt, với 4 điểm sau 4 trận đầu tiên.

Trong trận đấu gặp Bordeaux, Lens đã có thế trận hoàn toàn áp đảo, và việc họ tìm được chiến thắng là điều không mấy bất ngờ. Vào thời điểm này, Lens cũng sở hữu một dàn cầu thủ đang vào độ “chín” như Thomert, Cousin, Kovacevic, Hilton, Keita  và đặc biệt là tiền vệ tổ chức Eric Carriere, cầu thủ đã “thổi hồn” vào những chiến thắng của Lens thời gian qua.

Với những gì đã thể hiện, Lens hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện có. Hy vọng họ tiếp tục bay cao hơn và xa hơn trong thời gian tới!

   Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X