Thứ Tư, 29/05/2024 Mới nhất
Zalo

Platini: Câm miệng ngay, Totti!

Thứ Tư 06/06/2007 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuộc đấu khẩu xung quanh việc trở lại đội tuyển Italia của Totti vẫn chưa đến hồi kết thúc. Mới đây, chủ tịch Uefa, Michel Platini như đổ thêm dầu vào lửa khi dùng những lời lẽ mạnh bạo để “nẹt” ngôi sao của Roma.

Michael Platini
 
“Im ngay và chơi bóng đi Totti!”, Platini đã nói như vậy đối với Totti trong trường hợp này. Đội trưởng Roma đã từ chối nghĩa vụ với quốc gia khi được Donadoni triệu tập vào đội tuyển. Rất nhiều lần Totti làm người hâm mộ bóng đá Ý phải phẫn nộ về hành động của mình.

Mới đây, Totti lên tiếng phát biểu đại ý rằng anh sẵn sàng rat ay giúp sức tuyển áo thiên thanh trong các trận đấu khó khăn sắp tới. Chính những phát biểu này của Totti đã tạo lên một làn sóng mới với người phản đối và người ủng hộ khác nhau.

Tiền đạo Italia, người có khả năng giành chiếc giày vàng Châu Âu với 26 bàn thắng được xem là trung tâm của dư luận nước Ý. Trước tình cảnh đó, Platini đã nhảy vào cuộc.

“Có quá nhiều lựa chọn cho Roberto Donadoni”, chủ tịch UEFA nói. “Tôi có thể chắc chắn với mọi người rằng nếu tôi là huấn luyện viên, tôi sẽ gọi Totti và bắt cậu ấy phải im miệng và thi đấu”.

Thực tế thì liên đoàn bóng đá Italia đã nhiều lần can thiệp nhưng không thể nào thuyết phục được “ý chí sắt đá” của Totti. Chính vì không có mặt Totti trong đội hình mà nhiều lúc thầy trò Donadoni phải chật vật trong các trận đấu, đặc biệt ở Euro 2008.

Platini tiếp tục mỉa mai: “Totti đã 30 tuổi rồi và có lẽ cậu ấy không còn chơi được các trận đấu đỉnh cao nữa, nhưng huấn luyện viên phải biết cách khiến cậu ấy nghe lệnh. Tại Pháp, người nào được gọi vào đội tuyển quốc gia mà không thi đấu thì ngay lập tức sẽ bị lên án và bị buộc tội lên Fifa, cơ hội khoác áo lần tới của họ gần như là không còn”.

Totti có “nhã ý” trở lại thi đấu cho Italia trong các trận đấu quan trọng ở tháng 11. Đó chính là hai trận đấu với tuyển Pháp và Ukraina ở vòng loại Euro 2008.

        Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X