Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chính thức trở thành HLV trưởng Juventus

Thứ Ba 05/06/2007 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng, mọi việc đàm phán đã ngã ngũ. Cựu HLV của Chelsea, Claudio Ranieri đã trở thành người dẫn dắt "Bà đầm già" trong mùa giải tới theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Juventus đã đưa ra một bản thông báo ngắn gọn về việc này: "Chúng tôi thông báo về việc đã ký được thỏa thuận với HLV Claudio Ranieri về công việc dẫn dắt đội 1 của Juve. Bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm từ ngày 1-7-2007 đến ngày 30-6-2010. Đối với Juventus, đây sự lựa chọn xác đáng tuân theo những tham vọng và truyền thống của đội bóng. Một HLV có đầy kinh nghiệm và tầm nhìn rộng sẽ đủ khả năng để hiện thực hóa các mục tiêu của bản kế hoạch trung hạn mà đã được ban giám đốc thông qua. Với Claudio Ranieri, một mùa giải tràn đầy tham vọng và những cơ hội mới đang mở ra trước mắt Juventus".

Thử thách không nhỏ đang chờ đợi tân HLV trưởng của Juventus, Claudio Ranieri

Trong vài ngày qua, Ranieri đã trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vụ HLV của Juve sau khi lãnh đạo đội bóng Italia biết rằng họ sẽ không thể thuyết phục được HLV dẫn dắt Italia đến chức vô địch WC 2006, Marcello Lippi trở lại nghề huấn luyện viên. Trước đó, Ranieri đã có mối liên hệ rất mật thiết với CLB Manchester City và những tưởng đã quay về Premiership sau khi chủ động từ chức HLV Parma thứ 5 tuần trước.

Nhưng mọi việc đã thay đổi một cách chóng mặt. Juventus đã tiến hành rất nhanh việc đàm phán và đi đến được hợp đồng một cách chóng vánh. Công việc càng trở nên thuận lợi khi cả hai bên đều thể hiện ý muốn hợp tác với nhau.

Tâm sự về quyết định chuyển đến Juventus, Ranieri nói: "Khi Juventus gọi điện thoại cho tôi, không có nhiều điều cần phải suy nghĩ. Trước đó, tôi đã định chuyển sang Man City nhưng người chủ sở hữu mới vẫn chưa thâu tóm được CLB này và thời gian đã hết. Lời đề nghị của Juventus đến thật bất ngờ và đột ngột. Tôi đã không hề trông đợi điều này".

"Dĩ nhiên tôi đã nhìn thấy tên mình trên mặt báo với các thông tin liên quan đến Juve và tôi đã tự hỏi liệu đó có phải là sự thật. Cho đến khi nhận được cuộc gọi đầu tiên thì tôi đã sung sướng thật sự. Bạn không bao giờ có thể nói không với một CLB như Juventus".

Khi được hỏi về việc có đưa được đội chủ sân Del Alpi trở lại tốp đầu Serie A trong mùa giải mới, vị HLV người Italia này cho biết: "Đó là một sự thử thách lớn và khó khăn nhưng đầy thú vị. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ để trở lại vị trí quen thuộc của mình. Tôi biết ơn Juve vì đã lựa chọn tôi. Nó mang lại cho tôi sự tự hào. Đây là một kế hoạch đầy tham vọng và tôi rất lạc quan về việc đội bóng sẽ hoàn thành nó. Ban lãnh đạo nói với tôi họ muốn trở lại ngôi đầu Serie A trong vòng 5 năm tới. Chúng tôi sẽ làm cho điều đó xảy đến sớm hơn".

Về dự định tăng cường lực lượng, Ranieri nói: "Juventus sẽ là một tập thể pha trộn giữa những nhà vô địch và các cầu thủ trẻ tiềm năng. Còn các mục tiêu chuyển nhượng? Chúng tôi sẽ không thể đưa ra bất kỳ cái tên nào vào lúc này. Các CĐV cần bình tĩnh bởi chúng tôi sẽ khiến họ trở nên tự hào với những gì Juventus sẽ làm được trong tương lai. Chúng tôi luôn muốn được so sánh với Juventus trước đây. Quá khứ luôn hiện hữu ở Del Alpi nhưng chúng tôi hướng về hiện tại và tương lai".

Tuy đã dẫn dắt khá nhiều CLB nhưng thành tích của Ranieri không nhiều. Liệu đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn của Juventus?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X