Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Inzaghi: Chúng tôi có tinh thần tốt

Thứ Năm 07/06/2007 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo quốc tế của đội tuyển Italia, Filippo Inzaghi miêu tả rằng cơ hội được quay lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia làm một cảm giác hết sức tuyệt vời với anh.


Inzaghi vừa có mùa giải thành công cùng Milan, anh đang hướng đến mục tiêu mới cùng đội tuyển Italia
 

Filippo Inzaghi không phải là người ghi được bàn thắng trong trận đấu với Lithuania tối qua. Tuy nhiên, anh ấy tinh thần của các đồng đội của mình lên cao và khẳng định cơ hội đối với nhà đương kim vô địch thế giới còn rất nhiều.

 

Đêm qua, Inzaghi được Donadoni cho dưỡng sức vì anh đã bước sang tuổi “xế chiều”, một phần cũng vì anh đã chơi hết sức nổi bật trong trận đấu với Đảo Faroe tuần trước.

 

“Tôi biết là chúng tôi cần một trận đấu kiểu này”, Inzaghi nói sau khi trận đấu kết thúc. “Nó không hề dễ dàng nhưng nó giúp chúng tôi lấy lại được tinh thần của mình. Hiệp một chúng tôi đã thi đấu không như ý muốn nhưng chúng tôi đã có được bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2 và mọi thứ ổn”.

 

“Đây có thể là một mùa bóng đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Giờ tôi muốn được nghỉ ngơi và giành nhiều tâm trí để chuẩn bị cho những mục tiêu trong tương lai”.

 

Italia sau khi có chiến thắng 2-0 ấn tượng trước Lithuania trên sân khách tối qua, họ đã có trong tay 16 điểm. Italia tiếp tục gây sức ép lên Pháp, đội bóng đang đứng đầu bảng B với 18 điểm. Tuy nhiên, các đối thủ mạnh của Italia là Scotland và Ukraina vẫn đang có những lợi thế mặc dù bị xếp sau.

 

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X