Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Bayern tự tin đủ sức thay thế Ribery

Thứ Bảy 05/09/2015 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Bayern, Douglas Costa tự tin mình đủ sức thay thế vị trí và vai trò của đàn anh Franck Ribery.

Tan binh Bayern tu tin du suc thay the Ribery hinh anh
Douglas Costa tự tin đủ sức thay thế Ribery.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Bayern đã vượt mặt rất nhiều đại gia lớn của châu Âu như Chelsea hay M.U để sở hữu tiền vệ tấn công siêu hot, Douglas Costa với giá 30 triệu bảng. Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải 2015/2016, cầu thủ người Brazil đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 3 lần ra sân tại Bundesliga.

Tuy nhiên, việc tân binh Bayern được Guardiola tin dùng trong chuỗi trận đã qua phần lớn đến từ việc Franck Ribery chấn thương nặng. Trong bối cảnh Ribery trở lại, không loại trừ khả năng Costa sẽ mất vị trí vào tay của người đàn anh. Tuy nhiên, Costa vẫn tin rằng bản thân mình đủ sức để thay thế được đàn anh Ribery trong đội hình của Bayern Munich.

Phát biểu trước báo chí, Douglas Costa nói: “Tôi rất vui và thoải mái khi HLV Guardiola đã tin tưởng tôi 100% ngay từ những ngày đầu. Trước khi đến Bayern, mọi người đã nói rất nhiều về Ribery, Robben và lo ngại tôi sẽ phải dự bị cho họ. Nhưng tôi tin rằng mình vẫn có cơ hội và tôi đủ sức lấp đầy khoảng trống mà Ribery để lại. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình trong mỗi lần ra sân và tôi xứng đáng có một suất chính thức trong đội hình của Bayern”.

Theo báo của đội ngũ y tế, Ribery chưa thể trở lại trong vòng 1 tháng tới vì chấn thương của cầu thủ người Pháp nặng hơn dự kiến. Bên cạnh đó, Robben mới đây cũng vừa gặp chấn thương nặng khi phục vụ cho ĐT Hà Lan và cũng phải vắng mặt tới 4 tuần. Rõ ràng, trong thời gian tới thì Costa không phải lo ngại về vị trí của mình trong đội hình Bayern. Ngoài ra, phong độ ấn tượng của cầu thủ người Brazil cũng đã phần nào khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy hài lòng. Trên thực tế, tương lai của tiền vệ Douglas Costa tại Bayern rất rộng mở, nên nhớ Ribery cũng đã 32 tuổi và phong độ cũng như thế lực của cầu thủ này cũng giảm sút đi rất nhiều.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X