Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler tiết lộ lí do đầu quân cho Wolfsburg thay vì M.U hay Arsenal

Thứ Ba 01/09/2015 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mục tiêu từ đầu kì chuyển nhượng hè này của hai ông lớn Premier League là tiền vệ công Julian Draxler đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Wolfsburg. Và mới đây cầu thủ người Đức đã tiết lộ lí do tại sao anh lại từ chối đầu quân cho hai đại gia M.U và Arsenal.

Draxler tiet lo li do dau quan cho Wolfsburg thay vi MU hay Arsenal hinh anh
Draxler đã chính thức cập bến Wolfsburg

Tiền vệ Julian Draxler

từng là mục tiêu của rất nhiều ông lớn ở châu Âu như M.U, Arsenal hay Juventus. Cầu thủ tấn công người Đức được xem là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của Schalke 04 với khả năng thi đấu rất đa năng, có thể chơi ở cánh cũng như hộ công. Dù sở hữu thân hình khá đồ sộ (cao 1m87) nhưng Draxler có những tình huống đi bóng vô cùng khéo léo cùng lực chân mạnh khủng khiếp giúp cầu thủ trẻ 21 tuổi tạo ra được những cú sút xa uy lực.

Dù sở hữu tiềm năng phát triển lớn và hoàn toàn có thể chiếm được một suất chính thức nếu cập bến những đội bóng lớn kể trên nhưng cuối cùng Draxler lại chọn Wolfsburg trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng vừa qua và khiến các ông lớn khác phải thất vọng. Sao trẻ sinh năm 1993 cho biết anh cảm thấy đã đến lúc rời Schalke nhưng vẫn chưa đến lúc rời khỏi nước Đức. Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi khá thất vọng khi được Wolfsburg kí hợp đồng để thay thế cho Kevin de Bruyne chứ không được sát cánh cùng cầu thủ vừa cập bến Man City.

Mục tiêu của Arsenal và M.U CHÍNH THỨC cập bến Wolfsburg với giá kỷ lục
(Bongda24h.vn) – CLB Schalke 04 chính thức thông báo rằng mục tiêu lâu dài của Arsenal và M.U, Julian Draxler, đã chính thức cập bến Wolfsburg để thay thế cho...

“Tôi rời Schalke vì tôi muốn thay đổi môi trường tập luyện. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng nếu ở lại Đức thì tôi sẽ có cơ hội trưởng thành và phát triển tài năng của mình nhiều hơn nơi khác. Bundesliga là nơi tôi đã quen thuộc và tôi sẽ phát triển tốt nhất khi được thi đấu ở đây. Tôi chỉ tiếc rằng tôi tới đây với mong muốn được chơi bóng cùng Kevin de Bruyne. Sẽ thật tuyệt vời nếu được chơi bóng cùng cậu ấy.” – Draxler phát biểu trên tờ Goal.

Dù mức phí chuyển nhượng của thương vụ Julian Draxler không được hai đội bóng nước Đức tiết lộ nhưng Schalke đã thông báo họ nhận được số tiền chuyển nhượng đạt mốc kỉ lục của CLB. Giới thạo tin tại nước Đức đã cho biết “Bầy sói” đã tiêu tốn tới 35 triệu euro để có được sự phục vụ của sao trẻ tiềm năng 21 tuổi. Đây có thể sẽ là bản hợp đồng giúp Wolfsburg tiến xa ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League mùa giải năm nay.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X