Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu nhân Lewandowski lại lập kỷ lục siêu khủng

Thứ Hai 05/10/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú đúp ghi được trong trận Bayern 5-1 Dortmund, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thiết lập những kỷ lục siêu ấn tượng trong sự nghiệp quần đùi.

Sieu nhan Lewandowski lai lap ky luc sieu khung hinh anh
Lewandowski trở thành chân sút có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Bayern

Tâm điểm của vòng 8 Bundesliga 2015/2016 là trận siêu kinh điển nước Đức giữa Bayern và Dortmund. Với lợi thế sân nhà và phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng, Hùm xám xứ Bavaria đã sớm mở tỉ số do công của Muller ở phút 26. Chỉ 10 phút sau, nỗ lực tấn công của Dortmund cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Aubameyang. Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà các vị khách có thể làm được tại Allianz Arena đêm qua.

Những phút tiếp theo, Bayern đã ghi thêm tới 4 bàn thắng với một cú đúp của Lewandowski, một bàn của Gotze và thêm một pha lập công cho Muller để ấn định thắng lợi hủy diệt 5-1. Kết quả trên đã giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola sở hữu chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp tại Bundesliga, giành được 24 điểm trọn vẹn và vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đặc biệt, chân sút Lewandowski tiếp tục lập một kỷ lục siêu ấn tượng sau cú đúp ở trận Bayern 5-1 Dortmund. Cụ thể, với 12 bàn ở 8 trận đấu tại Bundesliga mùa này, cầu thủ người Ba Lan đã san bằng kỷ lục mà 2 huyền thoại CLB là Christian Muller (mùa giải 1964/65) và Gerd Muller (1968/69) lập được trong quá khứ. Ngoài ra, với 15 bàn/9 trận ở mọi đấu trường, Lewi cũng là cây săn bàn có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Bayern.

Ngoài ra, với 12 bàn ghi được trong 4 trận gần nhất, cựu cầu thủ của Dortmund đã tạo nên một hiệu suất ghi bàn khó tin trong lịch sử làng túc cầu. Trước đó, Lewandowski đã khiến cho thế giới phải sững sờ với liên tiếp những kỷ lục khó tin. Đầu tiên cần phải kể tới kỷ lục Guinness với 5 bàn thắng ghi trong 9 phút. Trở thành cầu thủ nước ngoài đầu tiên cán mốc ghi 100 bàn nhanh nhất tại Bundesliga. Và với phong độ tuyệt vời, Lewi đang là cây săn bàn số một trên thế giới chứ không phải là Messi hay Ronaldo.

Xem video Bayern 5-1 Dortmund (Vòng 8 Bundesliga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X