Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez phải mặc áo thi đấu của Brazil

Thứ Tư 29/11/2006 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) – Tiền đạo Argentina Carlos Tevez đã bị bắt phải mặc áo thi đấu của Brazil trong các buổi tập cùng với CLB Westham như một hình phạt cho việc đã tức tối bỏ ra khỏi sân Upton Park vào cuối tuần trước.



 Tuần trước Tevez đã tức tối bỏ ra khỏi sân vận động Upton Park sau khi đã bị thay bởi Teddy Sheringham trong trận đấu mà Westham đã thắng Shefield United 1-0 .

 

 

Mặc dù tiền đạo người Argentina này đã xin lỗi HLV Westham Alan Pardew và thừa nhận đây là hành động “vô cùng sai trái” và “không tôn trọng các cầu thủ khác” nhưng ông này vẫn quyết định phải đặt ra hình phạt cho cầu thủ này.

Lúc đầu Tevez được yêu cầu quyên góp 1000 Bảng cho các quỹ từ thiện. Tuy nhiên các cầu thủ trong đội lại đề xuất việc bắt cầu thủ này mặc áo của đối thủ kình địch với Argentina , Brazil trong các buổi tập.

Tevez và người đồng hương Javier Mascherano, 2 ngôi sao trẻ của CLB Corinthians đã từng được coi là bất ngờ khi chịu chuyển về một CLB nhỏ như Westham. Tuy nhiên kể từ khi chuyển về sân Upton Park, 2 cầu thủ này đều thi đấu không thành công và có thể việc tự coi mình là một siêu sao mà phải ngồi ghế dự bị đã khiến Tevez có hành động phản kháng như trên. Tương lai của 2 cầu thủ còn rất mờ mịt trong mùa chuyển nhượng sắp tới vì dường như Westham đã chứng tỏ họ không cần đến 2 cầu thủ này mà vẫn tìm được chiến thắng , còn 2 cầu thủ này cũng chứng tỏ họ chẳng hợp chút nào với lối đá ở Westham.

·         Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X