Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech khen ngợi địch thủ

Thứ Bảy 19/05/2007 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành Chelsea, Petr Cech tỏ ra rất tôn trọng người đồng nghiệp, địch thủ của mình là thủ thành Edwin van der Sar của Man Utd. Cech nói rằng danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất năm của Premiership hoàn toàn xứng đáng thuộc về Van Der Sar.

Van der Sar có một mùa bóng rất thành công


Cech đang được xem là một trong những thủ thành hay nhất thế giới. Anh thi đấu cực kỳ ổn định và góp công lớn vào các thành công của Chelsea gần đây. Một điều hết sức đáng tiếc ở mùa giải này là Cech bị nghỉ dưỡng thương tới 6 tháng sau khi nhận cú vào bóng thô bạo của Stephen Hunt trong trận đấu giữa Chelsea

Reading ở Premiership. Sự vắng mặt của Cech cũng là nguyên nhân khiến cho Chelsea rơi vào khủng hoảng và chịu về sau Man Utd.


Ngược lại, thủ thành Van Der Sar đã có một mùa bóng ấn tượng với Man Utd. Anh chơi cực kỳ ổn định và trực tiếp giúp cho Man Utd giành ngôi vô địch mùa bóng này.


Hiện tại, cả hai thủ thành đang hoàn toàn sung sức và chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu chung kết FA Cup đêm nay giữa Chelsea và Man Utd. Ai sẽ hơn ai?


“Anh ấy được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất, tôi cũng đã bầu chọn cho anh ấy. Tôi nghĩ là Der Sar đã có một mùa bóng thật tuyệt vời và bạn phải luôn cần những thủ môn tốt như anh ấy nếu như đội bóng muốn thành công”, Cech nói.


“Họ đã vô địch Premiership và đang rất mạnh. Tôi đã từng đối đầu với anh ấy ở Man Utd và đội tuyển Hà Lan. Tôi đã xem anh ấy thi đấu khi anh ấy còn khoác áo Ajax hồi đội bóng Hà Lan vô địch Champions League. Anh ấy chính là người có vai trò rất quan trọng giúp cho Ajax lên ngôi”.


Đêm nay, Cech và Der Sar sẽ mỗi người một chiên tuyến khi Chelsea và Man Utd có cơ hội gặp nhau ở trận chung kết FA Cup. Quả là những lời nói chân thành của Cech giành tặng cho địch thủ của mình thật đáng kính nể. Đêm nay, sẽ có một đội bóng chiến thắng, và đó sẽ là Man Utd của Van Der Sar hay Chelsea của Cech, hãy chờ xem!

 

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X