Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carvalho ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Thứ Bảy 19/05/2007 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù không thi đấu được trong trận chung kết FA Cup tối nay với Chelsea tiếp các cầu thủ Man Utd nhưng hậu vệ Carvalho đã tiếp thêm tình thần cho các đồng đội với bản hợp đồng 5 năm gắn bó với The Blues.


 Carvalho (cúi đầu) là trụ cột của Chelsea
 

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 trong cuộc đời, Carvalho đã đồng ý đặt bts ký vào bản hợp đồng với Chelsea và khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp ở CLB thành London này.

 

Carvalho gia nhập Chelsea năm 2004 sau khi có một thời gian đại thành công trong màu áo của Porto. Anh đến Stamford Bridge với giá 19,85 triệu bảng Anh. Mặc dù đến CLB mới nhưng Carvalho đã nhanh chóng chứng minh được bản lĩnh của mình và trở thành trụ cột không thể thay thế của Chelsea.

 

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, là chìa khoá thành công cho chúng tôi, một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới”, Peter Kenyon, giám đốc điều hành của Chelsea hết lời khen ngợi Carvalho.

 

Ở cuối mùa bóng, Carvalho bất ngờ dính chấn thương trong trận đấu Chelsea tiếp Bolton trên sân nhà. Đó là trận đấu đáng tiếc của Chelsea khi họ hoà 2-2 và để cho Man Utd bứt lên trong bảng xếp hạng Premiership.

 

Đêm nay, trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Man Utd cũng không có tên Carvalho vì chấn thương của anh chưa thể hồi phục. Bên cạnh đó, Chelsea cũng mất đi khá nhiều trụ cột cho trận đấu này như Sheva, Ballack...

 

Với bản hợp đồng mới 5 năm, Carvalho sẽ nguyện cống hiến trọn đời cho Chelsea.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X