Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Ozil không đủ trình khoác áo Chelsea”

Thứ Bảy 16/09/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Paul Merson thêm một lần chỉ trích tiền vệ đàn em người Đức bởi phong độ trồi sụt khiến ảnh hưởng đến thành tích chung của tập thể.

Chuẩn bị bước vào trận derby London nhưng Arsenal, với sự thua kém cả về sức mạnh và phong độ, không được cả những CĐV nhà tin tưởng một kết quả khả quan trên đất khách Stamford Bridge. Thậm chí, huyền thoại Paul Merson còn dìm hàng nặng nề đội bóng cũ nói chung và cá nhân Mesut Ozil, khi khẳng định tiền vệ người Đức không đủ trình khoác áo đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Huyen thoai Arsenal Ozil khong du trinh khoac ao Chelsea hinh anh
Mesut Ozil bị đánh giá thua kém Cesc Fabregas

Phát biểu của cựu Pháo Thủ: “Mesut Ozil không có cửa ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea, đơn giản bởi cậu ấy không thể sánh bằng đẳng cấp với Cesc Fabregas. Cậu ta không có bất cứ cơ hội nào, không chỉ trong những trận đấu lớn. Trái lại, Fabregas có thể khiến mọi chuyện diễn ra theo đúng ý muốn của mình. Tôi ngưỡng mộ Fabregas chứ không bao giờ là Ozil.”

Cập bến Emirates năm 2013 nhưng trải qua 4 mùa giải, giá trị thực sự của Ozil vẫn luôn bị đặt dấu hỏi khi anh thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn. Thành tích bết bát hiện tại của Arsenal cũng vậy, với trách nhiệm không nhỏ từ phong độ trồi sụt của cựu ngôi sao Real Madrid.

Ozil đã đóng băng đàm phán với Arsenal suốt 7 tháng qua vì tương lai bất định của HLV Arsene Wenger cũng như bị từ chối yêu cầu lương bổng mới khoảng 9 triệu Euro/năm. Mùa giải này đã là năm cuối hợp đồng của tiền vệ người Đức và anh khả năng cao sẽ cùng ngôi sao sáng còn lại là Alexis Sanchez rời Emirates theo dạng miễn phí trong mùa hè 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X