Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea kêu gọi dè chừng tân binh kỷ lục của Arsenal

Thứ Bảy 16/09/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận derby London ở Stamford Bridge, tiền vệ N’Golo Kante lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo đồng hương Alexandre Lacazette.

N’Golo Kante và Alexandre Lacazette cùng là những cầu thủ Pháp sinh năm 1991, đồng nghĩa với khoảng thời gian dài sát cánh bên nhau ở đủ mọi cấp độ ĐTQG, chưa kể cả hai cũng từng không ít lần đối đầu khi còn cùng thi đấu ở Ligue 1. Chính vì vậy mà hơn ai hết, Kante hiểu rõ sự nguy hiểm của người đồng hương Lacazette và lên tiếng cảnh báo các đồng đội cho trận derby London.

Sao Chelsea keu goi de chung tan binh ky luc cua Arsenal hinh anh
Kante sợ nhất Lacazette ở trận derby Chelsea vs Arsenal

Phát biểu của “máy quét” 26 tuổi trước thềm đại chiến Chelsea vs Arsenal: “Tôi nghĩ mọi người ở Anh chưa hiểu rõ hết được sự xuất sắc của Lacazette đến chừng nào nhưng ngay lúc này đây, cậu ấy đã bắt đầu nổ súng rồi.”

“Hồi còn ở Pháp, cậu ấy là chân sút cừ khôi nhất đội, luôn đem biết bao bàn thắng mỗi mùa giải và chủ nhật này cũng vậy, cậu ất chính là mối đe dọa lớn nhất đối với chúng tôi. Tất cả phải sẵn sàng kiềm tỏa Lacazette và nếu thành công trong nhiệm vụ đó, cơ hội chiến thắng của Chelsea trước Arsenal chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể.”

Cập bến Emirates mùa hè vừa qua với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 47 triệu bảng của CLB, Lacazette đang trong giai đoạn đầu hòa nhập không đến nỗi nào với Arsenal. 2 bàn/4 trận, tân binh của Pháo Thủ sẽ cùng trụ cột Alexis Sanchez trở thành những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công đội khách ở Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X