Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Conte: "Cái kết đẹp cho một năm tuyệt vời"

Chủ Nhật 31/12/2017 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý không có bất cứ gì phải phàn nàn về chiến thắng 5 sao của các học trò để mở tiệc tất niên hoàn hảo ở Stamford Bridge.

Chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ đầu tiên, số phận của các vị khách Stoke đã được định đoạt với liên tiếp ba bàn thua chóng vánh. Trong hiệp hai, lần lượt Willian và Davide Zappacosta theo bước Antonio Rudiger, Danny Drinkwater và Pedro Rodriguez ghi tên lên bảng tỷ số, hoàn thành chiến thắng 5 sao tưng bừng cho Chelsea để có cái kết mỹ mãn một năm 2017 tương đối thành công.

Conte Cai ket dep cho mot nam tuyet voi hinh anh
Chelsea kết thúc năm 2017 bằng chiến thắng tưng bừng trước Stoke

Phát biểu ngập tràn sự phấn khởi của HLV Antonio Conte sau màn hủy diệt trận Chelsea 5-0 Stoke: “Một cái kết đẹp cho một năm tuyệt vời. Chúng ta đã vô địch Premier League, thật đặc biệt khi thành công rực rỡ đến ngay trong năm đầu tiên của tôi ở CLB.”

“Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên, ban lãnh đạo và đương nhiên các CĐV Chelsea vì luôn sát cánh và đồng lòng ủng hộ tôi. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên đối với tôi suốt cuộc đời này.”

“Giờ thì chúng ta cùng hướng đến một 2018 thành công vang dội hơn trên cả 4 đấu trường. Chắc chắn không dễ dàng gì với khoảng cách lớn hiện tại phía sau Man City cũng như những trận đấu ở Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi luôn chiến đấu hết mình vì thắng lợi và sẽ thể hiện tinh thần hưng phấn của mình ngay chuyến làm khách đến Arsenal ít ngày tới đây.”

Niềm vui nhân đôi cho Chelsea khi với chiến thắng này, họ đã chính thức đánh chiếm ngôi nhì bảng của đối thủ Man Utd. Quỷ Đỏ thành Manchester đang trải qua quãng thời gian sa sút phong độ tồi tệ với liên tiếp 3 trận hòa.

Thong so tran dau Chelsea vs Stoke
Thông số trận đấu Chelsea 5-0 Stoke
Highlights trận Chelsea 5-0 Stoke:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X