Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thông báo tình hình chấn thương của Salah

Chủ Nhật 31/12/2017 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Leicester City tại vòng 21 giải Ngoại hạng, Liverpool đã phải trả cái giá không hề rẻ về chấn thương của tiền vệ Mohamed Salah.


Trên sân nhà Anfield, các cầu thủ Liverpool đã thi đấu xuất sắc để lội ngược dòng trước Leicester. Bị Jamie Vardy dẫn bàn từ rất sớm, tuy nhiên thầy trò Jurgen Klopp vẫn có được điều mình cần với 3 điểm trọn vẹn. Cầu thủ đã tỏa sáng với một cú đúp, như thường lệ vẫn là cái tên quen thuộc Mohamed Salah. Mặc dù vậy, tiền vệ người Ai Cập đã gặp chấn thương sau trận đấu và nhiều khả năng, không thể ra sân ở vòng 22.
 
Chia sẻ về tình hình cậu học trò, HLV Klopp cho biết: “Chúng tôi sẽ phải kiểm tra chấn thương của Salah và chờ sự xác nhận của các bác sĩ. Cậu ấy đã tập tễnh ở thời điểm cuối trận, và đó không phải một dấu hiệu tốt đẹp gì. Dù sao, Salah cũng rất tuyệt vời với 2 bàn thắng, cũng như khả năng quan sát và rê dắt của cậu ấy. Tôi rất hạnh phúc cho Mohamed Salah, tôi cũng không còn lời nào để diễn tả về cậu ấy, vì bạn chẳng thể nào đòi hỏi hơn được.”
 
Salah lap cu dup giup Liverpool nguoc dong thang Leicester 2-1
Mohamed Salah đã rời sân từ phút 74
Về trận thắng này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với 3 điểm ngày hôm nay, đó là một chiến thắng hoàn hảo. Khi chúng tôi bị dẫn bàn, phản ứng của các cầu thủ là rất tốt, thậm chí là tốt nhất kể từ khi tôi nhận lời dẫn dắt đội bóng. Tôi rất vui với CLB của mình, chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ tuyệt vời. Đây là một màn trình diễn xuất sắc của Liverpool, một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.”
 
Đối với Mohamed Salah, anh đã ghi được 23 bàn thắng kể từ đầu mùa giải tới giờ, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool và hơn đến 8 CLB tại giải Ngoại hạng. Không cần nói thêm về tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ cho anh nghỉ ngơi ở trận đấu tới. Rất may đó chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng những người Liverpool không thể chủ quan với sức khỏe của ngôi sao lớn nhất đội hình.

Thong so tran dau Liverpool vs Leicester
Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Leicester
 
Những điều rút ra sau trận Liverpool 2-1 Leicester
Tại vòng 21 Premier League, dù không dễ dàng nhưng thầy trò Klopp vẫn có được 3 điểm như mong đợi. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Liverpool 2-1...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X