Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carragher:" Liverpool cần chiêu mộ những cầu thủ có đẳng cấp"

Thứ Bảy 02/10/2010 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kể từ đầu mùa giải đến nay, dù đã có sự thay đổi cả trên băng ghế huấn luyện và những sự bổ sung mới nhằm nâng cao sức chiến đấu cho đội hình nhưng Liverpool vẫn thi đấu rất bết bát. Vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League lẽ ra không bao giờ phải dành cho một câu lạc bộ giàu truyền thống và luôn được coi là một trong bộ tứ đại gia của xứ sở sương mù. Nhìn thấy thảm cảnh đi xuống của câu lạc bộ, trung vệ kì cựu Jamie Carragher đã lên tiếng mong HLV Roy Hodgson hãy chiêu mộ thêm những cầu thủ có đẳng cấp thực sự để giúp Liverpool thoát khỏi cơn bĩ cực như hiện tại.

 Kể từ sau một mùa giải thất bại với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, Liverpool đã tiến hành một cuộc “đại tu” khi Rafa Benitez là người “bị trảm” đầu tiên và người lên thay ông cầm lái con tàu đang đi lệch hướng là Roy Hodgson, cưụ HLV Fullham. Sau đó, vị chiến lược gia này đã chiêu mộ ồ ạt đến 6 tân binh nhưng hầu hết trong đó là “hàng đại hạ giá”. Tất nhiên trong bối cảnh hai vị chủ tịch đang nợ đầm nợ đìa như hiện tại, phải bán mới có thể nghĩ đến việc mua nên lần lượt hai cầu thủ thi đấu khá thành công trong “triều đại” Benitez là Benayoun và Mascherano phải ra đi. Và nhiều người cho rằng chính việc đó đã dẫn đến sự suy yếu của đội bóng thành phố cảng.

Jamie Carragher không khỏi lo lắng về tình cảnh hiện tại của Liverpool

Và từ đầu mùa giải cho đến nay, Liverpool mới chỉ thắng có đúng… 2 trận trên tất cả các đấu trường. Tại giải quốc nội, The Kop mới chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Wes Brom một cách đầy vất vả trên sân Anfield, còn lại là chuỗi trận toàn hòa và thua. Lúc này Liverpool dù thân mang tiếng là một đại gia nhưng họ còn chẳng bằng một đội bóng mới chỉ ngấp nghé ở ngưỡng hạng trung như Tottenham hay như thiếu gia mới nổi Manchester City. Ở đấu trường châu Âu, họ cũng vừa nhận kết quả hòa không bàn thắng trước một đội bóng còn chẳng được đánh giá “đồng cân đồng lạng” là Ultrect. Những hung tin cứ dồn dập cập bến Anfield đã khiến lòng người không khỏi hoang mang.

Trước tình cảnh đó, trung vệ kì cựu Jamie Carragher đã buộc phải lên tiếng cho biết anh muốn HLV Roy Hodgson tìm kiếm thêm một cầu thủ ngôi sao để chia sẻ gánh nặng với Fernando Torres trên hàng công:” Nếu bạn cho Fernando Torres cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì xảy ra với Torres, tất cả chì vì chúng tôi đã không thể tạo được điều kiện tốt nhất cho anh ấy. Bạn có thể thấy khả năng thực sự của Torres dựa vào những số liệu trong quá khứ khi mỗi mùa giải anh ấy hoàn toàn có khả năng ghi được 25 đến 30 bàn. Vì vậy, chẳng có gì phải lo lắng về Torres cả. Chúng tôi mới chỉ có 7 hay 8 trận thi đấu theo một chiến thuật mới và thậm chí tôi còn ở đây trước cả HLV Roy Hodgson. Nhiều người có trí nhớ không được tốt cho lắm khi quên rằng khi Benitez hay Gerard Houllier đến, họ cũng có một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn. Hodgson cũng như vậy thôi, mọi huấn luyện viên đều cần có thời gian để chúng tôi kịp thích nghi với những sự thay đổi. Điều quan trọng là phải chiêu mộ được một cầu thủ thực sự có đẳng cấp, việc đó sẽ tạo ra những khác biệt rất lớn”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X