Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi đậm mua sao trẻ Monchengladbach

Chủ Nhật 21/12/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Arsenal vừa gửi lời đề nghị 20 triệu bảng tới Bayer Leverkusen để hỏi mua tiền vệ tài năng Christoph Kramer ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Arsenal quyet chi dam mua sao tre Monchengladbach hinh anh
Arsenal quyết chi đậm để mua Christoph Kramer.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal hướng đến “phiên chợ đông” bằng việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Christoph Kramer của Bayer Leverkusen. Được biết “Pháo thủ” đã gửi một lời đề nghị 20 triệu bảng để có được cầu thủ 23 tuổi này.

Trên thực tế, Christoph Kramer đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach nhưng lại thuộc biên chế của Bayer Leverkusen. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng Kramer không nằm trong kế hoạch của Leverkusen khi đội chủ sân BayArena sẵn sàng bán cầu thủ này để kiếm lời thay vì cho Monchengladbach mượn.

Mấu chốt ở thương vụ này nằm ở vấn đề tiền bạc, lời đề nghị của HLV Wenger đã ngay lập tức bị Ban lãnh đạo Leverkusen khước từ khi đội bóng này muốn nhận nhiều hơn số tiền 20 triệu bảng (cụ thể là 25 triệu bảng). Ở một diễn biến khác, mặc dù mạnh miệng sẽ “bạo chi” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhưng “Giáo sư” vẫn đang có chút phân vân với mức giá này.

Christoph Kramer, 23 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Đức. Anh từng có mặt trong đội hình của “Những cỗ xe tăng” vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, trên đất Brazil, cầu thủ sinh năm 1991 này từng bị mất trí nhớ sau khi va chạm rất mạnh với Garay, hiện tại với nỗ lực cứu chữa của đội ngũ y tế, Kramer đã hoàn toàn bình phục.

Mùa này, Kramer đã chơi 18 trận và ghi được 2 bàn cho Monchengladbach. Chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của Arsenal và các đại gia châu Âu. Sở dĩ Arsenal nhắm Kramer vì HLV Wenger đang muốn hoàn thiện bộ khung đội hình bằng “chất” Đức với những cầu thủ như: Ozil, Podolski, Per Mertesacker và Serge Gnabry và trên thực tế những cầu thủ người Đức đang đóng một vai trò quan trọng tại Emirates.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X