Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Milan muốn có Deco và Baptista

Thứ Năm 26/07/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mục tiêu trọng tâm là tìm một tiền đạo đẳng cấp cỡ như Eto’o và Shevchenko nhưng thật bất ngờ CLB vừa giành Champions League, AC Milan hướng sự chú ý của mình tới những tiền vệ đang chơi bóng tại Tây Ban Nha: Deco và Baptista.


Với việc Kaka tuyên bố sẽ ở lại thêm vài mùa bóng nữa, BLĐ và người hâm mộ Milan thêm phần yên tâm dù họ vẫn chưa chiêu mộ được một tiền đạo đẳng cấp nào trong những cái tên như Eto’o, Shevchenko hay Ronaldinho. Sự thật thì hàng tiền đạo Milan không đáng lo ngại với sự có mặt của Ronaldo, Gilardinho, Inzaghi còn Kaka thường xuyên được đẩy lên thi đấu như một tiền đạo lùi.

 Baptista vừa trải qua một Copa America tuyệt vời

Cái Ancelotti cần là tăng cường thêm cho tuyến giữa vốn già nua và thường xuyên thi đấu quá tải trong những mùa bóng gần đây. Và những cái tên ông nhắm tới là Deco đang thất sủng tại Barcelona và Baptista vừa có một Copa America tuyệt vời với tuyển Brazil.


Có nguồn tin cho biết HLV người Italia sẵn sàng trả cho Real 14 triệu bảng (28 triệu USD) để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Mùa giải 06/07, cầu thủ người Brazil thi đấu cho Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. HLV mới của “Kền kền trắng” Bernd Schuster cho biết tiền vệ này không có tên trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của ông và bật đèn xanh cho Baptista ra đi.


Trong khi đó, với sự có mặt của Henry, Deco đã không được HLV Rijkaard xếp vào đội hình chính thức dù chỉ là trong những trận đấu giao hữu trong đợt tập huấn tại Scotland. Động thái này khiến người ta càng thêm đặt câu hỏi về khả năng ra đi của tiền vệ Bồ Đào Nha. Ancelotti rất quan tâm đến Deco và không dưới một lần đề cập đến mong muốn có được sự phục vụ của anh này.

Deco không còn được trọng dụng


Nếu có Deco, rất có thể Kaka sẽ được giải phóng khỏi vị trí kiến tạo và đẩy lên chơi tiền đạo lùi, phát huy khả năng săn bàn của “Thiên thần” này.

Cùng với việc tài năng trẻ Gourcuff vừa ký một hợp đồng mới đến tận năm 2012, việc có được 1 trong 2 mục tiêu trên (cả hai thì càng tốt) sẽ khiến cho tuyến giữa của Rossonerri được gia cố và tăng cường.

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X