Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cafu chuẩn bị cho cuộc hồi hương

Thứ Hai 20/11/2006 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ kỳ cựu Marcos Cafu mới đây đã thông báo anh sẽ sớm rời Italia để trở về Brazil và có thể ngay trong tháng Giêng tới.

Tâm sự trên nhật báo Brazil La Folha de Sao Paulo, hậu vệ đang khoác áo AC Milan khẳng định: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại quê nhà. Có thể điều đó sẽ diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này hoặc cũng có thể cuối năm sau. Tôi cũng chưa thể khẳng định chắc chắn”.


Cafu trong màu áo AC Milan
 

Cầu thủ hiện đã 36 tuổi này nói tiếp: “Người đại diện của tôi đang thương thảo với một số CLB và không chỉ có Sao Paulo như một số tờ báo đã đưa. Tôi xin cám ơn tất cả những người đã mở rộng cánh cửa chào mời và đây chính là lúc để tôi lựa chọn.

 

Tưởng chừng Cafu đã sẵn sàng cho việc chia tay với bóng đá đỉnh cao khi đồng ý cho việc chuyển sang Nhật Bản để thi đấu cho đội bóng thuộc J- League vào năm 2003 nhưng cuối cùng AC Milan đã quyết định đưa anh về thành Milano.

Và sau khoảng 10 mùa giải thi đấu tại Serie A, Cafu cho rằng: “Đã đến lúc tôi cần gần gũi hơn với gia đình mình tại Brazil sau nhiều năm chinh chiến. Hiện tôi đã sẵn sàng thương thảo với một số CLB tại quê nhà nhưng vẫn chưa có gì là sáng tỏ”.

 

Cựu cầu thủ AS Roma này trong năm vừa qua thường xuyên trở về Brazil để giải quyết vấn đề gia đình và có lẽ chính lý do đó anh muốn hồi hương khi cảm thấy phong độ khó có thể được duy trì tại một giải đấu khắc nghiệt như tại Serie A.

 

Để chuẩn bị cho việc hậu vệ cánh phải này sớm rời khỏi CLB, AC Milan gần như ngay lập tức “chộp” về hậu vệ Nam Mỹ khác, Ilsinho của Sao Paulo.

 

Cafu đánh giá về “hậu bối” của mình tại AC Milan: “Cho dù Ilsinho mới chỉ bắt đầu sự nghiệp thi đáu chuyên nghiệp của mình nhưng cậu ấy đã sẵn sàng chứng tỏ mình đủ khả năng trở thành một tên tuổi đẳng cấp quốc tế trong tương lai gần”.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X