Hoàng Đức báo tin vui cho U23 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam sau khi phải tập riêng cùng các bác sĩ 1 ngày trước đó.

Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam

Sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị căng cơ. Trong buổi tập của U23 Việt Nam vào ngày 10/5, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ có thể đi bộ nhẹ cùng các bác sĩ.

Điều này khiến không ít CĐV lo lắng trước những trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam. Thật may mắn khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Sau những ngày nghỉ ngơi, Hoàng Đức đã có thể dần hồi phục thể trạng.

Hoàng Đức
Hoàng Đức đã có thể trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam sau 1 ngày phải tập riêng.

Chiều 11/5, anh trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam. Tiền vệ số 14 có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Hoàng Đức đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Hơn nữa, thầy Park cần kinh nghiệm của tiền vệ Viettel để dìu dắt những cầu thủ trẻ.

Với việc không thi đấu ở lượt trận thứ ba bảng A bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam tạm thời tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH. Tuy nhiên, cơ hội vào Bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rộng mở.

Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam đối đầu U23 Myanmar. Trận đấu này diễn ra vào 19h ngày 13/5 trên sân Việt Trì.

HLV Park Hang Seo do thám các đối thủ ở bảng AHLV Park Hang Seo do thám các đối thủ ở bảng A
Nhân dịp ĐT U23 Việt Nam được nghỉ thi đấu ngày 10/5, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có chuyến viếng thăm tới sân Việt Trì để trực tiếp quan sát các đối...
Cuộc chiến đi tiếp tại bảng A: U23 Việt Nam lợi thế hơn cảCuộc chiến đi tiếp tại bảng A: U23 Việt Nam lợi thế hơn cả
ĐT U23 Việt Nam đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết SEA Games 31 khi vẫn còn một trận đấu với đối thủ yếu nhất bảng là Timor Leste, trong...
Tiền vệ Hoàng Đức gặp vấn đề sau trận gặp PhilippinesTiền vệ Hoàng Đức gặp vấn đề sau trận gặp Philippines
Theo thông tin từ ĐT U23 Việt Nam thì tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị căng cơ sau trận gặp U23 Philippines và buộc phải tập riêng ở buổi tập sáng nay, 10/5.
HLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kếtHLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kết
Đánh bại Philippines, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đã dành lời chia sẻ về thầy trò Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục