HLV Park Hang Seo do thám các đối thủ ở bảng A

Nhân dịp ĐT U23 Việt Nam được nghỉ thi đấu ngày 10/5, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có chuyến viếng thăm tới sân Việt Trì để trực tiếp quan sát các đối thủ thi đấu.

 

Chiều 10/5, 5 thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam đã đến sân Việt Trì (Phú Thọ) từ sớm để xem trận U23 Myanmar - U23 Philippines và tiếp tục ở đây để dõi theo cuộc đọ sức giữa U23 Indonesia và các cầu thủ Timor Leste.

Đi cùng ông Park còn có các trợ lý Lee Young-jin, HLV thể lực Park Sung-gyun, HLV Chu Ngọc Cảnh và phiên dịch viên. Họ ngồi ở khu vực ghế VIP để xem quan sát hai trận đấu. 

HLV Park Hang Seo do thám các đối thủ ở bảng A hình ảnh
HLV Park Hang Seo do thám các đối thủ ở bảng A chiều ngày 10/5.

Được biết, trong ngày hôm nay, ĐT U23 Việt Nam có kế hoạch tập luyện lúc 17h nhưng sau đó,  HLV Park đã đổi lịch tập lên buổi trưa để thu xếp thời gian đi 'xem giò' các đối thủ. 

Hiện thầy trò ông Park vẫn còn hai trận đấu ở bảng A gặp U23 Myanmar lúc 19h00 ngày 13/5 và sau đó là trận gặp Timor Leste (19h00 ngày 15/5).

Trong hai đối thủ này, U23 Myanmar được đánh giá là đối thủ có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của ông Park. Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Velizar Popov, từng giành huy chương đồng SEA Games 30, rất hiểu lối chơi của U23 Việt Nam sau những lần đối đầu trong 3 năm qua.

Với chiến thắng trước Philippines, U23 Myanmar đã phần nào cho thấy sức mạnh của mình. Phía trước họ sẽ là các trận gặp Việt Nam (13/5) và Indonesia (15/5). Theo giới chuyên môn, U23 Việt Nam và U23 Indonesia vẫn là hai đội bóng có nhiều cơ hội giành hai tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Tổng hợp: U23 Indonesia vs U23 Timor Leste (Vòng bảng SEA Games 31)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục