HLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kết

Đánh bại Philippines, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đã dành lời chia sẻ về thầy trò Park Hang Seo.

U23 Việt Nam có 99% cơ hội đi tiếp

Chia sẻ sau trận thắng U23 Philippines với tỷ số 3-2, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar cho biết: “Đây là trận thắng rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi ghi 3 bàn, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 1. Suốt 2 năm qua, chúng tôi không có nhiều cơ hội cọ sát, thi đấu. Trước SEA Games 31, chúng tôi đã cố gắng tập luyện hết sức để chuẩn bị cho đại hội lần này. 

HLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kết hình ảnh
HLV Velizar Popov của U23 Myanmar

Nói về chiến thuật đội chúng tôi đã triển khai lối tấn công. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn trong cả 2 hiệp đấu. Mỗi trận chúng tôi có hơn 5 cơ hội để ghi bàn. Đây là chiến thuật mà chúng tôi triển khai mọi trận. Về phòng ngự, chúng tôi trải qua nhiều pha bóng nguy hiểm. Chúng tôi cố gắng cân bằng phòng ngự và tấn công. Nhưng sau đó, chúng tôi quyết định đưa tấn công lên cao hơn để ghi bàn. 

Tôi chỉ quan tâm và tập trung huấn luyện cho đội tuyển chúng tôi. Về tình hình bảng đấu, tôi đánh giá 99% Việt Nam vào bán kết. Họ là đội chơi hay nhất ở SEA Games lần này. Tôi sẽ cố gắng để đội tuyển chúng tôi có thể cố gắng đi sâu tại SEA Games lần này."

Với 2 chiến thắng tại bảng A, U23 Myanmar đang dẫn đầu bảng đấu. Ở lượt trận tiếp theo, Myanmar sẽ chạm trán đội chủ nhà Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục