Tiền vệ Hoàng Đức gặp vấn đề sau trận gặp Philippines

Theo thông tin từ ĐT U23 Việt Nam thì tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị căng cơ sau trận gặp U23 Philippines và buộc phải tập riêng ở buổi tập sáng nay, 10/5.

Hoàng Đức bị căng cơ phải tập riêng hình ảnh
Hoàng Đức bị căng cơ sau trận gặp U23 Philippines

Sáng ngày 10/5, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar vào ngày 13/5 tới đây. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã dành hơn 10 phút để trò chuyện cùng các cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò tập trung cao độ nhất trước trận đấu tiếp theo.

Trong buổi tập này, tiền vệ Hoàng Đức đã không thể tập chung với các đồng đội. Anh được xác định bị căng cơ nhẹ ở trận gặp U23 Philippines và buộc phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Với việc ngôi sao người Hải Dương gặp vấn đề thể lực, nhiều khả năng HLV Park sẽ để Hoàng Đức dự bị ở trận đấu tiếp theo của đội U23. 

Trước đó tiền vệ Viettel FC đã chơi trọn 90 phút suốt 2 trận vừa qua tại bảng A cùng U23 Việt Nam. Mật độ thi đấu dày SEA Games 31 buộc ông Park phải có những tính toán hợp lý cho thể lực của các học trò.

Ngoài Hoàng Đức, ở buổi tập này, các cầu thủ đá chính trận gặp U23 Philippines cũng chỉ tập thả lỏng 30 phút trước khi quay ra xe trở về khách sạn nghỉ ngơi. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Myanmar lúc 19h00 ngày 13/5 tới. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ buộc phải giành 3 điểm để nắm chắc tấm vé đi tiếp.

U23 Việt Nam và nỗi lo sau một trận hòaU23 Việt Nam và nỗi lo sau một trận hòa
Tối ngày 8/5, ĐT U23 Việt Nam đã có màn chia điểm sau trận hòa 0-0 trước U23 Philippines. Về cơ bản, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới việc giành vé đi... 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục