U23 Myanmar có được tinh thần thoải mái nhất trước cuộc đụng độ U23 Việt Nam

Sau chiến thắng 3-2 trước U23 Philippines, U23 Myanmar đã có buổi tập hồi phục, chuẩn bị hướng đến cuộc đọ sức khó khăn với U23 Việt Nam.

U23 Myanmar tập phục hồi

Chiều ngày 11/5, thầy trò HLV Veliza Popov đã có buổi tập trở lại sau trận đấu khó khăn trước U23 Philippines. Toàn đội tập thả lỏng bằng việc đi chân đất khi di chuyển quanh sân tập Việt Trì. Nhà cầm quân người Bungaria trực tiếp đi cùng các học trò để trò chuyện, trao đổi nhằm giúp họ thêm cởi mở và thoải mái. Nhưng có một điều đáng chú ý, ông Popov yêu cầu toàn bộ cầu thủ trong đội hình chính của U23 Myanmar phải đi chân đất trên nền cỏ.

Việc để bàn chân tiếp xúc trực tiếp với nền đất và mặt cỏ sẽ khiến các cầu thủ có được sự thư giãn và thoải mái nhất có thể. U23 Myanmar đang có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết SEA Games 31. Họ đang hơn U23 Việt Nam và U23 Philippines 2 điểm.

U23 Myanmar quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Việt Nam hình ảnh

U23 Myanmar đang đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31

Về phía U23 Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo cũng đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng đối đầu với U23 Myanmar. Ở buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể quay trở lại tập cùng đội. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1998 dính chấn thương nhẹ và phải tập riêng với chuyên gia thể lực Choi Ju Yong.

U23 Myanmar và U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức vào lúc 19h ngày 13/5. HLV Popov chắc chắn đã học được nhiều điều sau khi xem U23 Philippines cầm hoà đội chủ nhà. Đó cũng là kết quả tốt với U23 Myanmar trước khi họ chạm trán U23 Indonesia ở trận cuối.

Khi nói về mục tiêu ở trận gặp U23 Việt Nam, HLV Popov chia sẻ: "Tôi không muốn nói trước vì không muốn có sự ảo tưởng. Bao nhiêu điểm không quan trọng, vì nếu chúng tôi chơi không hay, đối phương xứng đáng thắng, còn lại một điểm cũng là quá đủ".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục