Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia hài lòng về công tác tổ chức của Việt Nam

Thứ Tư 11/05/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm hoà đội chủ nhà Việt Nam trong trận ra quân Futsal, HLV Mohammad Hashemzadeh bày tỏ sự hài lòng và đã có những lời khen ngợi trong phòng họp báo sau trận.

HLV Indonesia chia sẻ sau khi cầm chân Việt Nam

“Đây là trận đấu rất tuyệt vời, tôi hài lòng với kết quả này” – HLV Mohammad Hashemzadeh của ĐT Futsal Indonesia bày tỏ. “Có rất nhiều CĐV Việt Nam đã đến sân và tôi thán phục với sự nhiệt huyết của người hâm mộ. Trận đấu này rất khác với các trận đấu tại AFF Cup, bởi Việt Nam là chủ nhà và có một lượng CĐV rất lớn đã đến sân. 

Tôi hài lòng về công tác tổ chức của nước chủ nhà. Từ vấn đề khách sạn, di chuyển tới ăn ở, Việt Nam có mọi thứ chúng tôi cần”.

HLV Futsal Indonesia hài lòng về công tác tổ chức của Việt Nam hình ảnh
HLV Mohammad Hashemzadeh của ĐT Futsal Indonesia

Trong trận đấu này, Pivot Nguyễn Minh Trí ghi bàn đẹp mắt, giúp tuyển futsal Việt Nam mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 4. Đến phút 34, cú sút búa bổ bằng chân trái của Syauqi Saud giúp Indonesia gỡ hòa. Tỷ số cân bằng khiến cơ hội ở vòng bảng dành cho 2 đội vẫn còn rộng mở. Tại SEA Games 31, Futsal thi đấu với thể thức vòng tròn tính điểm giữa 5 đội.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 14/5, Indonesia sẽ chạm trán Myanmar, trong khi Việt Nam gặp Malaysia – đối thủ vừa bị Thái Lan đánh bại 6-2 trong trận đấu sớm ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X