Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Giang tiếc nuối sau trận hoà Indo ngày ra quân

Thứ Tư 11/05/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước Indonesia nhưng ĐT Futsal Việt Nam không thể bảo toàn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Minh Giang sau trận.

HLV Futsal Việt Nam chia sẻ sau trận

Có bàn thắng dẫn trước của pivot Nguyễn Minh Trí những phút đầu tiên, nhưng ĐT Futsal Việt Nam không thể bảo toàn 3 điểm trước đối thủ Indonesia, khi bị thủng lưới phút 34 bởi cú sút của Syauqi Saud.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Áp lực thì toàn đội cũng có một chút nhưng khi được CĐV cổ vũ nhiệt tình thì chúng tôi đã có được sự tự tin và chơi tốt trong hiệp 1. Nhưng trong hiệp 2 thì chúng tôi không thể chơi tốt như vậy và để mất điểm. Hôm nay đội chỉ đạt được 80% phong độ, chúng ta không đủ tỉnh táo trong các tình huống phản công. Giải này cả 5 đội có tình độ tương đương nhau và ai tận dụng tốt hơn sẽ chiến thắng.

HLV Phạm Minh Giang futsal Việt Nam 11/5
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ sau ngày ra quân môn futsal tại SEA Games 31

Sau khi có bàn thắng thì tổ thi đấu thứ 2 chưa tốt như tổ thi đấu đầu tiên. Từ đó đội đã chùng xuống hơn và không còn duy trì. Kết quả hoà đáng tiếc nhưng không tệ, Indonesia vẫn là đội top 3. Nếu giải quyết được Thái Lan thì sẽ chờ đợi 

Các cầu thủ đã trải qua nhiều giải đấu, nhưng khá giả ở nhà nhiều nhưng phong độ rất cao. Nhưng đôi khi hưng phấn quá khiến cho cầu thủ xử lý hỏng. Với tôi tổ thi đấu tốt nhất có Minh Trí và Văn Vũ đã làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Lê Quốc Nam không có thể lực tốt và chưa đáp ứng được yêu cầu của BHL. Khổng Đình Hùng gặp chấn thương nên tôi cũng không thể đăng kí”.

Nói về đối thủ Malaysia ở lượt trận tiếp theo, HLV Minh Giang đánh giá: “Malaysia rất khó chơi và thua nhiều hơn là thắng. Nhưng hy vọng CĐV đông đảo và cầu thủ tuân thủ đấu pháp thì kết quả sẽ tốt hơn".

HLV Indonesia hài lòng về công tác tổ chức của Việt NamHLV Indonesia hài lòng về công tác tổ chức của Việt Nam
Cầm hoà đội chủ nhà Việt Nam trong trận ra quân Futsal, HLV Mohammad Hashemzadeh bày tỏ sự hài lòng và đã có những lời khen ngợi trong phòng họp báo sau trận.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam tại SEA Games 31VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam tại SEA Games 31
Pivo Nguyễn Minh Trí đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Futsal Việt Nam tại SEA Games 31 với cú volley đẹp mắt vào lưới Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X