Báo Trung Quốc dự báo U23 Việt Nam sẽ bị Thái Lan đánh bại

Tờ Titan24 của Trung Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của U23 Thái Lan trước thầy trò Park Hang Seo tại SEA Games lần này.

 

Trước việc LĐBĐ Thái Lan vừa bổ nhiệm HLV Polking dẫn dắt đội U23 nước này ở SEA Games 31, báo chí Trung Quốc đã đánh giá cao cơ hội giành HCV của Voi chiến.

HLV Park nhắc nhở Nguyễn Văn Việt U23 Việt Nam ngày 13/4
Báo Trung Quốc dự báo U23 Việt Nam sẽ bị Thái Lan đánh bại.

Tờ Titan24 có đoạn viết: "Với quyết tâm vượt qua Việt Nam để giành lại tấm huy chương vàng SEA Games, Thái Lan đã cử HLV Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự SEA Games.

Việc đội tuyển Thái Lan vừa đánh bại đương kim vô địch Việt Nam để đòi lại chức vô địch AFF Cup 2020 đã tạo động lực tinh thần rất lớn cho các đội tuyển ở nước này. Điều đó mang lại niềm vui lớn cho những người hâm mộ ở xứ Chùa vàng.

Khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, họ đã gặt hái được thành công vang dội và khiến cho vị thế của bóng đá Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á bị lung lay. 

Chính vì vậy, chức vô địch AFF Cup 2020 thực sự là cú hích lớn với đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, người hâm mộ Thái Lan còn mong rằng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam ở các cấp độ trẻ.

Vì lẽ đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới quyết định cử HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23 nước này tham dự SEA Games. Rất có thể, U23 Thái Lan sẽ tái ngộ với U23 Việt Nam ở bán kết hoặc chung kết. Dù thế nào, HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ tiếp tục đánh bại HLV Park Hang Seo".

Tờ báo của Trung Quốc cũng đánh giá rằng khi HLV Srimaka trở lại dẫn dắt đội U23 Thái Lan ở vòng chung kết U23 châu Á thì đội bóng này sẽ không còn đáng ngại như trước. Đây cũng chính là đối thủ của U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục.

"ĐT Thái Lan sẽ thi đấu vòng loại Asian Cup vào tháng 6 tới, trùng với lịch của giải U23 châu Á 2022. Dự kiến HLV Mano Polking chỉ có nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG với tham vọng lọt vào VCK Asian Cup trong khi HLV Srimaka sẽ dẫn dắt đội U23 Thái Lan đá giải U23 châu Á. Khi đó, U23 Thái Lan có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đối đầu U23 Việt Nam", Titan24h nhận định.

U23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia ở lịch thi đấu SEA GamesU23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia ở lịch thi đấu SEA Games
Nhìn vào lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31, có thể thấy ĐT U23 Việt Nam đang có chút lợi thế hơn Indonesia trong cuộc đua tới ngôi nhất bảng A.
Tiến Linh báo tin mừng cho HLV Park Hang SeoTiến Linh báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo
Kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất cho thấy tiền đạo Becamex Bình Dương đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ khép hàng để sẵn sàng phục vụ U23 Việt Nam tại...
Đã rõ chuyện ngôi sao Chanathip Songkrasin dự SEA Games 31Đã rõ chuyện ngôi sao Chanathip Songkrasin dự SEA Games 31
Theo báo chí xứ chùa Vàng, ngôi sao hàng đầu của bóng đá nước này Chanathip Songkrasin sẽ không dự SEA Games 31 tại Việt Nam cùng ĐT U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục